Tình tiết mới nhất của vụ cướp ở cửa hàng sữa

15:30, Thứ ba 10/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 10/3, các bác sĩ tại Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) cho biết, sức khỏe của bệnh nhân bị cướp tấn công tại cửa hàng sữa đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 9/3, tại cửa hàng sữa TH True Mart nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình) đã xảy ra một vụ cướp táo tợn.

Mô tả ảnh.
Chị Thơm tại bệnh viện

Vào khoảng thời gian trên, chị Lê Thị Thơm (28 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) là nhân viên đang trực bán hàng bị một thanh niên xông vào cửa hàng dùng dao tấn công, khống chế chị Thơm rồi lục tủ lấy đi 2 triệu đồng. Sau khi lấy tiền, tên cướp rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Thơm trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Mô tả ảnh.
Cơ quan công an đang tiến hành điều tra

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) cho biết, nạn nhân Thơm nhập viện trong tình trạng bị sốc mất máu, huyết áp tuột, khó thở và có 9 vết thương do dao đâm, trong đó các vết đâm vùng cổ gây mất máu nhiều do trúng động mạch chủ. Được cấp cứu khẩn cấp, hiện sức khỏe của bệnh nhân Thơm đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Con gái giết mẹ cướp tài sản chấn động tỉnh Đồng Nai
Ngày 2/3, công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Phin (ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt