Phương Oanh đáp trả khi bị chê "không có lý do gì để béo khi lên phim"

( PHUNUTODAY ) - Cô cho rằng vai diễn Nam trong Hương Vị Tình Thân mũm mĩm chút cho dễ thương, dù béo nhưng vẫn xinh xắn.

Bên cạnh diễn xuất, phong cách ăn mặc và ngoại hình của Phương Oanh trong bộ phim Hương Vị Tình Thân cũng là chủ đề mà khán giả bán tán. Dù đã lên tiếng nhưng một số khán giả vẫn không đồng tình, mới đây, 1 netizen đã không ngại vào thẳng trang cá nhân của Phương Oanh nêu quan điểm: "Thấy nhân vật Nam chẳng có lý do gì để béo cả".

phuongoanh

Không lảng tránh, Phương Oanh nhẹ nhàng lên tiếng: "Cho khác biệt. Nam béo đẹp, béo xinh, béo cute thế còn gì…". Dù gặp rất nhiều tranh cãi về trang phục, vẻ ngoài trên phim nhưng Phương Oanh chưa bao giờ né tránh, luôn thẳng thắn phản hồi lại các bàn luận của dân mạng.

Một tình huống gần nhất khi có người lại nhắc chuyện nhân vật Nam diện đồ ngủ kém tinh tế trong một tập phim. Nữ diễn viên đã tỏ ra khá lạc quan: "Cũng là một dấu ấn khó phai. Đẹp mãi rồi mà. Ahihi lêu lêu".

Trước đó, không ít khán giả để lại bình luận bày tỏ sự khó chịu với phong cách ăn mặc của nhân vật chính. Trước phản ứng của khán giả, Phương Oanh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn giải thích lý do do, cô cho rằng dù đi nước ngoài về nhưng vẫn là người nghèo nên việc mặc xấu là chuyện bình thường: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác. Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế".

phuongoanh3

Nếu tôi sợ xấu, vừa vào phim đã đẹp lồng lộn thì những tập tiếp theo khán giả còn gì để bàn luận, chú ý nữa? Nam ở giai đoạn đầu được miêu tả là đứa ăn mặc ‘nam không ra nam, nữ không ra nữ’, tính tình tưng tửng nên tôi phải chọn trang phục tomboy, xuề xoà. Tôi tính toán không được để cho Nam mặc đẹp. Cô ấy thay đổi nhiều trong suy nghĩ sau biến cố nhưng cuộc sống vẫn khó khăn vì phải lo trả nợ cho mẹ, kiếm sống hàng ngày thì sao chỉn chu quần áo được, chỉ có gì mặc ấy mà thôi.” - Nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link