Tình yêu ở tuổi 20 khác gì với tình yêu ở tuổi 30?

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu tuổi 20 đầy ắp niềm vui, sự phấn khích và ngẫu hứng nhưng khi bước vào tuổi 30, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Những thay đổi đó là gì?

Nghĩ về tương lai một cách thực tế

Hai bạn sẽ bắt đầu cùng nhau xem xét khía cạnh tương lai của mình một cách nghiêm túc. Thay vì xây dựng tương lai của mình trên những ý tưởng vô căn cứ, bạn sẽ thực sự bắt đầu xây dựng một tương lai an toàn với đối tác của mình ở độ tuổi 30.

Bạn cũng sẽ tập trung vào các khía cạnh của đối tác của bạn để cùng nhau góp phần tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn.

Empty

Ngoại hình không còn là sự ưu tiên hàng đầu

Ở độ tuổi 20, việc tìm kiếm một người bạn đời có ngoại hình đẹp là một ưu tiên hàng đầu, cho dù mọi người có phủ nhận điều đó thế nào đi chăng nữa.

Nhưng càng về sau, nhu cầu của bạn thay đổi và chiều cao hay vẻ ngoài dường như không còn là ưu tiên nữa. Thay vào đó lòng tốt, thái độ tôn trọng, trung thực là những gì bạn cần ở đối phương.

Tình yêu và tình bạn

Ở độ tuổi 20, bạn dễ mù quáng trong tình yêu nên dễ đánh mất tình bạn vì tình yêu.

Ở tuổi 30, bạn đánh giá cao mối quan hệ bắt nguồn từ tình bạn thân thiết.

Hẹn hò

Nếu ở tuổi 20 đầy trẻ trung này, với bạn hẹn hò chỉ đơn giản là một hình thức giải trí. Tiêu chí duy nhất của bạn là tìm ra ai đó có thể hòa vào cuộc vui cùng bạn thì khi 30 tuổi, bạn lại tìm kiếm sự ổn định.

Nói cách khác, dẫu cho bạn có cảm thấy quá sớm khi phải kết hôn với ai đó, bạn vẫn luôn ý thức được những phẩm chất của người mà bạn muốn gắn bó đến hết đời. Điều này là lẽ tự nhiên khi bạn chỉ muốn hẹn hò với người mà bạn có ý định ở cạnh bên lâu dài.

Empty

Quá khứ không còn là mối bận tâm

Ở độ tuổi 30, bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận người khác hơn và bỏ qua những khác biệt trong quá khứ hoặc tình sử của họ.

Đối phương từng trải qua những gì sẽ không còn quá quan trọng đối với bạn nữa. Bạn sẵn sàng chấp nhận các tình huống trong cuộc sống của bạn đời và có thể đối phó theo cách thích hợp.

Tình yêu sâu sắc hơn

Ở độ tuổi 20, mọi thứ đều vui vẻ. Nhưng bước sang tuổi 30, bạn sẵn sàng để tiến sâu hơn và tìm hiểu rõ hơn về nửa kia của mình.

Đã qua rồi cái thời mà những buổi hẹn hò chỉ toàn là tiệc tùng hay nhậu nhẹt cùng nhau. Bây giờ, ngồi yên lặng trên ban công với người bạn đời của bạn và nói về những nỗi sợ hãi và bí mật sâu kín nhất của bạn là điều cần thiết để có một mối quan hệ bền chặt.

Đam mê

Đây là sự khác nhau của tình yêu tuổi 20 và tình yêu tuổi 30. Với cái trước, bạn muốn có một tình yêu nồng cháy, đầy cuồng nhiệt thì tới sau này, bạn lại nghiêng về một tình yêu nhẹ nhàng và dài lâu.

Khả năng chấp nhận

Năm 20 tuổi, bạn luôn cố gắng để có hình thể thật đẹp và thái độ sống tốt để khiến cho mình trở nên thu hút. Năm 30 tuổi, bạn biết người bạn đã chọn sẽ luôn yêu bạn dẫu cho bạn có là ai đi nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link