Tố hàng xóm hại đời bé gái, một người đàn ông chết bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh Lại làm chuyện đồi bại với con gái của vợ, Việt liền báo cho vợ Lại biết. Để trả thù hành động của Việt, Lại đã đánh Việt trọng thương rồi viết đơn báo cáo lên công an tố cáo Việt đã hãm hiếp con gái vợ mình.

Theo trình báo của người nhà ông Đỗ Duy Việt, ngày 19/12, ông Việt (47 tuổi, trú xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) sang nhà hàng xóm tên là Lương Văn Lại để nhậu. 

Gia đình đang tổ chức đám tang cho ông Đỗ Duy Việt
Gia đình đang tổ chức đám tang cho ông Đỗ Duy Việt (Ảnh NLĐO)

Trên đường trở về, phát hiện để quên đồ tại nhà Lại, ông Việt vội vàng quay lên nhà để lấy thì tình cờ bắt gặp Lại đang quan hệ tình dục với con riêng của vợ là Lương Thị P (13 tuổi). Ông Việt đã kể lại sự việc trên cho vợ Lại.

Bị bại lộ, Lại đã cầm hung khí trên tay tìm đến nhà hành hung ông Việt và tiếp tục làm đơn tố cáo với công an Việt đã từng quan hệ với cháu P.

Thấy ông Việt và Lại cùng tố cáo lẫn nhau làm chuyện đồi bại với bé gái 13 tuổi, ngày 22/12, Công an huyện Thường Xuân – Thanh Hóa đã triệu tập Đỗ Duy Việt để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Tuy nhiên sáng ngày 24/12, gia đình nạn nhân bất ngờ nhận được tin báo ông Việt đã treo cổ tự tử trong trại tạm giam Công an huyện Như Xuân.

Ngày 25/12, ông Nguyễn Văn Giáp, Trưởng công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ án có liên quan đến sự việc ông Đỗ Duy Việt (SN 1966, ngụ Thành Thắng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân) tử vong trong phòng tạm giam công an huyện này cho Công an tỉnh Thanh Hóa thụ lý điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Trước đó, một vụ việc đồi bại khác cũng đã xảy ra ở Thanh Hóa khiến dư luận trong vùng không khỏi xôn xao. 

Cháu N. đã bị ông bác làm chuyện người lớn nhiều lần
Cháu N. đã bị ông bác làm chuyện người lớn nhiều lần.

Lợi dụng bé gái 13 tuổi bị thiểu năng trí tuệ, Lường Văn Ly (64 tuổi, ở Thanh Hóa) đã nhiều lần làm chuyện người lớn với bé gái gọi mình bằng bác. Mỗi lần làm chuyện đồi bại xong, Ly lại cho 10.000 đồng và dọa sẽ giết nếu "nói cho ai biết".

Sáng ngày 4/12, ông Lê Hồng Linh, Trưởng Công an xã Hoằng Phong, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc ông Lường Văn Ly (SN 1949, ngụ thôn Nam Hạ, xã Hoằng Phong), bị gia đình chị L.T.H bắt quả tang ngày 30/11 khi đang chuẩn bị giao cấu với con gái chị là cháu L.T.N (SN 2000) lên cơ quan cấp trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn