Tổ tiên căn dặn: 4 kiểu người nham hiểm, thâm sâu tựa dao hai lưỡi, kết thân sớm muộn cũng đứt tay

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường toan tính mưu mô không trung thực, chẳng nên kết giao thân thiết.

Lông mày đứt đoạn thô ráp

Đặc điểm nhận dạng của kiểu người này là lông mày thô ráp và đứt đoạn. Đồng thời, những người này trong đôi mắt ít hơn lòng trắng. Khi nói chuyện những người này thường có thói quen đảo mắt đi đảo mắt lại thể hiện cho những ý nghĩa đang không cố định trong đầu. Đồng thời, cũng thể hiện lời nói họ nói ra không phải là suy nghĩ thật của họ

Trong tính cách và ứng xử cuộc sống những người có đặc điểm này thường có tính cách thâm hiểm, gian ác, hẹp hòi. Trên thực tế có rất nhiều tội phạm mang đôi mắt này nên đây còn được gọi là mắt tội phạm. Bình thường những người này không thích nói chuyện, vẻ mặt hiền hòa nhưng chỉ cần làm gì đó không vừa ý họ thì sẽ lộ rõ bản chất của mình, có thể làm việc tày trời vô cùng nguy hiểm.

tuong nguoi nguy hiem

Tướng mũi nhọn, khoằm, sống mũi nổi gồ

Đặc điểm của tướng mũi này là ở phần đầu nhọn, khoằm, sống mũi nổi gồ, khoằm còn ở phần đầu mũi có xu hướng quặp sâu xuống phía dưới, lỗ mũi bị che lấ. Trong nhân tướng học thì đây chính là kiểu người thuộc dạng người lắm mưu nhiều kế, lòng dạ nham hiểm, luôn nghi ngờ người khác, đề cao cảnh giác với mọi người và sự việc, thậm chí có khuynh hướng dễ kích động. Khi ở bên cạnh những người này nên thận trọng bởi họ chẳng bao giờ thật lòng thật dạ với bất kỳ ai cả, ngay cả người thân thiết ruột thịt.

tuong nguoi nham hiem

Miệng không cân xứng, méo lệch

Đặc điểm nhân dạng của kiểu người này là phần miệng lệch, không cân xứng thì hay nói dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che kín hàm răng cho thấy đây là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác. Những người này hay đưa chuyện, tam sao thất bản làm ảnh hưởng tới cuộc sống, của người xung quanh. Đây là kiểu cực kỳ nguy hiểm bởi họ có thói quen nhòm ngó quá sâu vào đời sống của người xung quanh mình.

Tuong-mat-phu-nu-nham-hiem-tham-doc

Răng mọc xiên xẹo, răng nhọn

Trong nhân tướng học thì những người mà có hàm răng mọc không thẳng hàng, khấp khểnh thường tâm thuật bất chính, nham hiểm thâm sâu khó lường. Những con người này lời nói và hành động không đi đôi với nhau. Họ thường thiếu trung thực không giữ chữ tín. Đồng thời, phần lớn những người này thường có tính ích kỷ, tư lợi, luôn tranh giành điều có lợi về mình. Hơn nữa họ là người có tính cách nóng nảy, tâm tư hay thay đổi nên khó tạo dựng mối quan hệ với mọi người, nhân duyên không tốt, khó có tiền đồ xán lạn.

Đây chính là điển hình của người có tướng mặt hám lợi thường có răng nhọn, nhỏ. Họ có thể bán đứng bạn bè cốt được lợi cho mình. Họ không giữ lời hứa, phản bội bạn bè bất cứ lúc nào, khó nhận được lòng tin từ người khác, cũng không thể thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link