Tổ tiên dặn kỹ: Nhà có 3 dấu hiệu này ngày lụi bại không còn xa

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta rất kiêng kỵ những ngôi nhà có dấu hiệu này bởi dễ hao tài tán lộc, cuộc sống gặp nhiều điều ngoài ý muốn.

Những ngôi nhà có dấu hiệu này khiến cho cuộc sống của người trong nhà khó lòng thăng tiến phát triển vững mạnh được mà dễ hao tài tán lộc cuộc sống tai ương sóng gió.  

Phong thủy nhà có cửa chính thông với cửa hậu

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì một ngôi nhà đẹp là nhà có minh đường rực rỡ nhiều ánh sáng nhưng phần cửa chính phải có điển tựa. Nếu như phần cửa chính và cửa hậu hay ban công thông nhau tạo thành một đường thẳng thì dó chính là điều cực kỳ không tốt.

Nguyên nhân là trong phong thủy đây chính là dấu hiệu tán tài tài lộc đi vào nhà sẽ không tụ lại được mà đi hết ra ngoài, hao tổn tài lộc của gia chủ, tiền tài không giữ được trong nhà.

Muốn hóa giải việc này thì gia chủ có cần phải sửa lại cửa hoặc đặt bình phong chắn ở giữa để cửa chính và các cửa phụ không nhìn thấy nhau. Ngoài ra, có thể dùng quả cầu thanh anh đặt ở vị trí thông giữa hai cửa hoặc đặt tượng Phật, tượng Tam Đa che chắn ở phía cửa phụ.

5-1661228722

Nhà có đường quốc lộ đâm thẳng vào cửa

Trong phong thủy thì đây chính là kiểu nhà đại kỵ bởi đường lớn đâm thẳng vào cửa chính ngôi nhà khiến cho sức khỏe người sống trong nhà bị tổn hao. Đồng thời, khi một ngôi nhà không nên bị trục đường chính chiếu thẳng vào thì vô cùng xấu khiến cho đường công danh tài, lộc tiền tài của người trong nhà khó lòng phát triển giàu có như mong muốn. Phong thủy gọi đây là trực xung sát, không có lợi cho sức khỏe. Đường càng to càng dài đâm thẳng vào cửa chính của ngôi nhà thì càng nguy hiểm. Phong thủy gọi đây là thế nhà "Hổ ốc khẩu" (nhà miệng cọp). Gia chủ sẽ khó mà sống yên ổn trong ngôi nhà đó.

4-kieu-nha-xau-ve-phong-thuy-cang-o-cang-mat-loc-gia-dinh-de-khanh-kiet-212419

Nhà gần đền, chùa, miếu

Trong phong thủy những nơi như chùa miếu, nghĩa địa là nơi có nhiều âm khí nên không tốt cho nhà của bạn, khi bạn sống gần những nơi như vậy thì âm thịnh dương suy nên người sống sẽ khó lòng phát triển mạnh khỏe và thăng tiến như mong muốn. Ngược lại, dễ bị đau ốm hao mòn tốn tiền tốn bạc cuộc sống dễ gặp những tai ương xui xẻo không mong muốn. Chính vì vậy, bạn không nên mua những ngôi nhà ở gần nơi này để tránh như rắc rối có thể xảy ra với gia đình mình

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link