Tổ tiên dặn kỹ: Nhà thấy 5 điều này có kho báu phong thủy vợ chồng giàu có, sinh con giỏi giang hiếu thuận

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà có dấu hiệu này phúc lộc sâu dày gia chủ càng ở càng giàu có, viên mãn.

 Nếu nhà bạn có 1 trong 5 dấu hiệu dưới đây thật đáng chúc mừng càng ở sẽ càng sinh ra nhiều lộc khí đừng bao giờ bán đi nhé!

Nhà có cây sinh trưởng tốt tuổi thọ cao

Sự phát triển của tự nhiên luôn có những quy luật nhất định, mùa xuân vạn vật hồi phục, đến mùa thu mọi cây cối khô héo luôn là một hiện tượng muôn thuở. Nhưng nếu cây trong nhà hoặc cây ngoài sân luôn héo vào mùa thu muộn hơn cây bên ngoài, có nghĩa là vượng khí trong nhà, sinh khí vô cùng mạnh mẽ.

nha-hop-phong-thuy

Sống lâu thì gia đạo theo đó mà gặp nhiều may mắn, tài lộc hưng vượng, bình an vô sự, thường có người trường thọ.

Nhà thường có trẻ nhỏ, động vật tới chơi

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với không khí vui vẻ. Nếu đó là một nơi quá tối tăm, thì nhất định trẻ không muốn đặt chân vào đó. Tuy nhiên, nếu trong nhà luôn có trẻ nhỏ thích đến ở hoặc chơi đùa, điều đó có nghĩa là linh khí của ngôi nhà tụ lại điềm lành, luôn có thể thu hút những điều hồn nhiên và tốt đẹp. Nếu bạn ở lâu trong ngôi nhà đó sẽ thịnh vượng, con cháu đầy đàn, gia đạo hạnh phúc.

Nhà có minh đường rạng rỡ đẹp đẽ

Nếu cửa nhà luôn sôi nổi, thịnh thế thường có phía trước ngôi nhà ( Minh đường) đẹp đẽ nhìn vào ai cũng thấy ưng ý. Những ngôi nhà thế đất bằng phẳng vuông vắn hoặc nở hậu cũng luôn được nhiều người yêu thích.

Khi gia đình mới dễ quen được quý nhân và được quý nhân phù trợ, cuộc sống của gia đình chắc chắn sẽ sung túc, suôn sẻ, ngày càng hạnh phúc.

phong-thuy-nha

Nhà có tường xây hoặc cửa chính kiên cố vững chắc

Những ngôi nhà dù đã xây dựng lâu năm những vẫn có tường kiên cố hoặc cửa chính vững chắc không bị phai màu theo thời gian là ngôi nhà rất tốt về phong thủy. Những ngôi nhà thường có nhiều phước báu khi gia chủ càng ở lâu càng dễ dàng phát tài, cuộc sống hanh thông thuận lợi giàu có. Đồng thời, những ngôi nhà như vậy sẽ khiến cho cuộc sống của người sống trong dễ dàng thăng tiến, hanh thông phát tài, vợ chồng càng ở càng hạnh phúc sinh con cái giỏi giang hiếu thảo.

Đặc biệt những người sih trong ngôi nhà này thần trí tốt nên chỉ số thông minh cũng sẽ cao hơn có khả năng nhìn xa trông rộng dễ dàng giàu có.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link