Tổ tiên dạy: Nhà to hay nhỏ không quan trọng chỉ cần giữ sạch 4 vị trí này con cháu đời đời an yên

( PHUNUTODAY ) - 4 vị trí dưới đây là nơi tụ tài đón lộc trong nhà cần giữ gìn sạch sẽ để mọi việc được hanh thông, viên mãn như mong muốn.

Lối vào nhà, khu vực cửa chính

Khu vực cửa chính, lối vào nhàTrong phong thủy thì lối vào là quan trọng nhất, cửa chính và lối vào là nhà nơi kết nối vận may cho gia chủ.

Theo các chuyên gia phong thủy khuyên cần giữ cho hiên nhà, lối vào nhà sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia chủ. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên lau dọn khu vực cửa chính lối vào nhà để tài vận hanh thông, cuộc sống trong nha luôn viên mãn nhé!

nha tu loc

Khu vực nhà bếp nấu

Theo phong thủy, bếp là nơi tích trữ thực phẩm và cũng được coi là một vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình. Khi bạn thường xuyên nấu nướng, nguồn thực phẩm dồi dào, tự nhiên, tài lộc sẽ từ đó sinh ra. Đồng thời, khu vực bếp thường liên quan tới thực phẩm các món ăn cho gia đình. Bởi vậy, nếu chúng được chế biến không sạch sẽ thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong nhà. Khi sức khỏe không tốt việc hao tiền tốn của là điều dễ dàng nhìn thấy.

Ngoài ra, bếp là nơi để người phụ nữ vun vén hạnh phúc gia đình, một gian bếp đẹp sẽ cho người phụ nữ nhiều cảm hứng trong việc chế biến tạo ra những bữa ăn ngon cho gia đình, vun vén hạnh phúc. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên dọn dẹp khu vực bếp của nhà mình cho thật sạch sẽ để mọi việc trong nhà được êm ấm, viên mãn.

daonho-2

Khu vực bàn thờ trong gia đình

Bàn thờ là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình, là nơi chủ nhà thể hiện sự thành kính của mình với bậc bề trên. Chính vì vậy, bạn nên dọn dẹp nơi đây thật là sạch sẽ để tài lộc được hanh thông thuận lợi. Nếu bạn để nơi đây ẩm ướt bẩn thỉu sẽ  dễ sinh vi khuẩn, làm sạch nó có thể giúp sự thông thoáng được lâu dài, mọi người sống tốt hơn. Điều này vừa không tốt cho sức khỏe các thành viên trong nhà vừa không tốt cho tài lộc, công danh của gia đình bạn.

Khu vực ban công hoặc cửa sau

Khu vực ban công hay cửa sau của ngôi nhà là nơi bảo vệ, che chắn cho ngôi nhà khỏi những tai ương thất thoát tiền tài. Chính vì vậy, bạn luôn cần phải giữ gìn nơi này thật sạch sẽ để cuộc sống trong nhà luôn được lưu thông thuận lợi, mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió.

Nếu bạn để khu vực ban công hay cửa sau bị ứ đọng rác thải, dễ gây sinh sôi vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe những thành viên trong nhà. Đồng thời, khi khu vực ban công không sạch sẽ cũng sẽ khiến cho tài lộc trong nhà khó lòng tăng tiến như mong muốn.

(*)Thông tin chỉ mang tính khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link