Toàn cảnh drama "boy phố cổ": Cuỗm sạch tiền sinh đẻ của bạn gái, khoe "đầy gái theo" và quen toàn người nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nhứng ngày qua, cư dân mạng đi đâu cũng lướt thấy vài mẩu tin về "boy phố cổ", nhà mặt phố. Vậy rốt cuộc anh chàng là ai mà "hot" đến thế?

Được biết, câu chuyện "boy phố cổ" đánh đập bạn gái ròi cuỗm 61 triệu tiền sinh để đã gây xôn xao cách đây 2 tháng trước. Thế nhưng, mới đây tài khoản có tên M.L lại vụ việc này lên một hộ nhóm mạng xã hội, cùng lời chia sẻ "Boy phố cổ khóa Facebook rồi. Anh em ai đi qua cho em xin 1 tin nhắn 1 bình luận đòi boy phố cổ trả em 61 củ (triệu đồng) với nhé. 50 củ bố mẹ em cho em sinh con nó lấy cắp và 11 củ người ta thăm em sảy thai nó cũng lấy".

M.L - người tự xưng là bạn gái

M.L - người tự xưng là bạn gái "boy phố cổ" tố cáo chàng trai quỵt tiền

Cùng với bài đăng này, cô gái còn gây bão mạng với hàng loạt phát ngôn để đời của chàng trai này.

boy_pho_co1
boy_pho_co9

Vụ việc lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Theo đó, chàng trai này tên là N.H.L, gia đình '3 đời ở phố cổ Hàng Bè" và lúc nào cũng tự hào vì bạn bè "phải có phúc 3 đời mới chơi được với anh".

boy_pho_co

Là dân phố cổ hẳn hoi nên anh ta không thích giao du với những người ngoại tỉnh. Thậm chí, những người đến từ ngoại thành Hà Nội cũng bị anh ta xem là... lũ nhà quê.

Nghe đâu bạn bè của anh toàn là người nổi tiếng, chị họ là hotgirl, cô ca sĩ H.Y là bạn thân, lần nào ra Hà Nội cũng rủ đi ăn ốc. Bên cạnh đó, anh ta còn nói đang làm mẫu ảnh. Nhờ body chuẩn, gương mặt góc cạnh nên ai cũng thích. Cộng vào đó, L. có giọng hát hay, tính đi thi The Face và cả Giọng hát Việt, tuy nhiên sau đó do khoảng cách địa lý với bận quá nên thôi.

boy_pho_co999

Nghe qua profile nhiều người thật "ngưỡng mộ, nào ngờ lại hóa vỡ mộng khi bạn gái anh ta tố cáo L. đánh đập bạn gái và còn quỵt tiền sinh đẻ.

Theo như cô gái, cô nàng từng bị nam thanh niên này lừa có thai đến 2 lần nhưng lại vô trách nhiệm và đổ lỗi tại cô. Lần đầu tiên do chửa ngoài dạ con nên sảy thai và làn thứ 2, cô bị ép bỏ thai và bị dùng vũ lực. Sau đó, anh ta còn "cắm sừng" người yêu khi làm quen với cô gái lạ trên mạng.

Đoạn hội thoại gây sốc của

Đoạn hội thoại gây sốc của "boy phố cổ"

Cô gái tố anh ta lấy trộm tổng cộng số tiền 61 triệu đồng, là tiền sinh đẻ của mình. Đến khi bị bạn gái cũ đòi lại, anh ta không chịu trả và còn thách thức.

Còn theo thông tin từ Pháp luật &bạn đọc, trong mắt hàng xóm ở phố Hàng Bè, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm Hà Nội- nơi chàng trai này sinh sống, anh ta là người tử tế.

Chàng trai chày cối đe dọa cô gái và đòi quay lại (Ảnh: Tiin)

Chàng trai chày cối đe dọa cô gái và đòi quay lại (Ảnh: Tiin)

Nói về nhân vật nữ tố L. trên mạng xã hội, bà Hiền( hàng xóm) cho biết có nhiều thông tin từ bạn bè của L. nói rằng cô gái kia không tử tế, có nhiều mối quan hệ phức tạp. Gia đình L. đã từng cấm nam thanh niên quan hệ yêu đương với cô gái nhưng không được.

Không biết thực hư như thế nào, nhưng hiện tại câu chuyện về "boy phố cổ" vẫn đang thu hút nhiều "hóng hớt" của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link