Ông xã vừa khoe thành tích giảm 8kg, Tóc Tiên lập tức vào đòi 2 triệu

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ công khai xin 2 triệu, Hoàng Touliver chốt cho số tiền cao hơn với yêu cầu 100 nghìn.

Những ngày giãn cách, Hoàng Touliver rất chăm chỉ tập luyện và đã giảm cân 8kg và sở hữu múi bụng săn chắc. Thấy chồng khoe body mới, Tóc Tiên vội vào đòi chồng phí làm đầu bếp riêng: "Xin 2 triệu tiền nấu ăn healthy ạ". Tóc Tiên quả có ông chồng "đáng đồng tiền bát gạo", vợ xin 2 triệu nhưng Hoàng Touliver chốt cho đến 2 triệu 100 nghìn.

toctien
toctien3

Những ngày gần đây, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đều đặn cập nhật 1001 câu chuyện đặc biệt tại biệt thự. Có lần Tóc Tiên bất ngờ mách dân mạng đã bị chồng mắng chỉ vì vấn đề tập luyện. Không để dân tình thắc mắc, Tóc Tiên đã bật mí nguyên nhân: "Hôm nay mình thật sự lười và không có tâm trạng để tập, trời lại mát còn mình thèm cafe. Mà bị PT mắng quá nên đành lết vô cho xong".

Sáng ngày ẩm ương nên cô muốn trốn tập thể dục nhưng Hoàng Touliver quá nghiêm khắc nên cuối cùng cô phải nghe theo. Có chồng nghiêm khắc thế này hỏi sao Tóc Tiên nghỉ dịch nhưng không bị lời nguyền "bé mỡ" mà còn "mlem" hơn.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. 

toctien3

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link