Tóc Tiên "buông" ngực trần hững hờ, khoe thân hình săn chắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo đuổi hình tượng sexy, Tóc Tiên tiếp tục khoe bộ ảnh "buông" ngực trần hững hờ, gợi cảm.

Sau những thành công của cuộc thi âm nhạc, Tóc Tiên được công chúng biết đến nhiều hơn và trở thành một trong những cái tên hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Làn da trắng mịn, mái tóc ngắn cá tính cùng gương mặt toát lên sức sống, Tóc Tiên đã chứng minh thương hiệu "sexy" ngay cả khi không.... cởi!

Mới đây nhất, Tóc Tiên tiếp tục đăng tải những hình ảnh cô đang "uốn éo" tạo dáng đầy gợi cảm, "buông" ngực trần hững hỡ, nóng bỏng trong bộ ảnh mới. 

toc tien1

toc tien2

toc tien3

toc tien4

toc tien5

toc tien6

Trước đó, cô cũng khiến fan "phát sốt" khi đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 gợi cảm trên trang cá nhân. Theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, trong các sự kiện hay ngoài đời thường, Tóc Tiên thường xuyên diện những trang phục mát mẻ khoe tối đa lợi thế vòng một căng tròn.

toc tien5

Tóc Tiên liên tiếp khoe vòng một căng tròn ngay cả khi xuất hiện trên sân khấu cũng như ngoài đời thường.

Tóc Tiên tham gia ca hát từ rất sớm, năm 13 tuổi đã gây chú ý tại 1 cuộc thi âm nhạc và sau đó liên tục xuất hiện trên bìa các tạp chí. Khi sang Mỹ vào khoảng năm 2009, Tóc Tiên gia nhập Trung tâm ca nhạc Thúy Nga, tên tuổi cô vụt sáng. Hiện, ca sĩ sinh năm 1989 là 1 trong những giọng ca ăn khách ở cả thị trường hải ngoại lẫn trong nước. Hình tượng Tóc Tiên theo đuổi là gợi cảm, quyến rũ cùng phong cách trình diễn "bốc lửa".

Tóc Tiên bất ngờ khoe ảnh em trai
Tóc Tiên bất ngờ khoe ảnh em trai "điển trai như hotboy"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chỉ mới 17 tuổi nhưng em trai Tóc Tiên khá cao và điển trai không hề thua kém hotboy.
Ca sỹ Tóc Tiên
Ca sỹ Tóc Tiên "gợi cảm" từ nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh thời nhỏ của Tóc Tiên đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về độ dễ thương, đáng yêu của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn