Tóc Tiên được ông xã đưa đi diễn ở bệnh viện dã chiến, "quẩy" sung đến mức té lăn

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên hài hước chia sẻ lại video mình bị ngã với dòng trạng thái: "Vâng, 1 pha xử lý khá cồng kềnh".

Vào tối qua, ca sĩ Tóc Tiên cùng với một số anh chị nghệ sĩ đã đến phục vụ âm nhạc cho các bệnh nhân ở bệnh viện dã chiến Thu Dung số 11. Mới đây, cô đã đăng tải một đoạn video ngắn khi vô tình trượt chân và ngã khi đứng trên lan can để hát nhưng may mắn cú ngã này không quá nghiêm trọng. Ngay sau đó, cô vẫn tiếp tục đứng lên và "quẩy" cực sung với mọi người như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

toctien

Tóc Tiên hài hước chia sẻ lại video mình bị ngã với dòng trạng thái: "Vâng, 1 pha xử lý khá cồng kềnh".

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ cảm xúc: "Ác mộng của ca sĩ khi đi hát là âm thanh chậm hẳn 3 giây và không thể nghe mình hát gì... Nhưng đêm qua, chẳng phải đó là một cơn ác mộng ấm áp... Cảm ơn chị MC Quỳnh Hoa và cùng các tình nguyện viên của Nhà văn hóa Thanh Niên đã tạo điều kiện cho các anh chị em nghệ sĩ phục vụ các khán giả đặc biệt".

Cô còn tiết lộ  được ông xã đưa đi diễn mà còn kèm theo clip diện đồ bảo hộ kín bưng và nhún nhảy khi bắt gặp bị chồng quay lén mình vô cùng dễ thương. 

toctien2

"Lần đầu tiên, tôi mặc bộ đồ bảo hộ và hát. Lần đầu tiên, tôi phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Lần đầu tiên, tôi trình diễn trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19 ở bệnh viện dã chiến. Tôi háo hức được đứng trên sân khấu sau mấy tháng trời thất nghiệp. Nỗi háo hức đó lấn át toàn bộ sự sợ hãi", Tóc Tiên chia sẻ cảm xúc sau đêm diễn đặc biệt.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trong suốt thời gian ở nhà chống dịch của đôi vợ chồng trẻ, Tóc Tiên hào hứng cho biết cô tập dậy sớm làm một số việc để đỡ tẻ nhạt. "Thật ra cuộc sống của Tiên trong suốt 2 tháng nay rất rất bình thường. Trước đó, Tiên vừa kết thúc một dự án phim và đang comeback với âm nhạc một chút thì bùng dịch. Hàng ngày, Tiên dậy lúc 6h sáng. Việc đầu tiên trong ngày là xuống nhà, làm bữa sáng và cho mèo ăn. Sau đó sẽ là thời gian dành cho một ly cafe. Đó là một thói quen, một dạng như lifestyle không thể thiếu được, chứ không hẳn là vì Tiên nghiện cafe đâu. Sau đó thì Tiên ngắm trời, ngắm đất, ngắm mây. Hôm nào mưa thì ngồi ngoài vườn lâu hơn một chút, nắng quá lại chui vào nhà coi từ thời sự tới phim", nữ ca sĩ tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link