Tóc Tiên và cô em thân thiết MLee "đụng hàng", ai cũng lên đồ cá tính đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Màn "đụng hàng" này trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi dân tình khó lòng phân bua ai mặc đẹp hơn ai.

Tóc Tiên và MLee là cặp chị em thân thiết. MLee là 1 trong những bóng hồng vinh dự được làm phù dâu trong hôn lễ thế kỉ của cặp đôi làng nhạc. Ttình bạn giữa họ tuyệt nhiên vẫn keo sơn gắn bó. Hội bạn thân của nữ ca sĩ thường xuyên tụ họp với quy tắc thời trang khắt khe. Không quan trọng nhan sắc mỗi người như thế nào nhưng hễ tụ họp là cả nhóm auto phải tuân thủ dresscode. 

Mới đây, MLee đã đăng tải 1 bộ hình thời trang với dòng chú thích throwback (nhìn lại). Đây cũng là set đồ từng được Tóc Tiên trưng diện trong 1 sự kiện cuối năm ngoái. 

Empty

Bông hồng lai Việt - Pháp diện set đồ với 2 gam màu chủ đạo là đen trắng càng làm tăng lên nét ma mị, cá tính của người diện.

Empty

Thiết kế áo độn vai từng "làm mưa làm gió" tủ đồ của mỹ nhân Việt trong mùa hè năm ngoái và giờ đây nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Empty

Cô nàng chọn cho mình mái tóc ngắn, cắt mái bằng cùng màu son đỏ trầm làm điểm nhấn. Tất nhiên, sự hoàn hảo của set đồ còn nằm ở đôi boots da đen cao.

Empty

Tóc Tiên trong sự kiện ra mắt phim mình vào vai nữ chính đầu tiên cũng đã diện chiếc blazer y hệt. 

Empty

Cô mix cùng đôi boots da lửng và cũng tối giản phụ kiện hết cỡ.

Empty

Set đồ đen trắng cùng thiết kế phần vai độn cá tính đã giúp cô nàng thể hiện được phần nào chất "đả nữ cũng như gương mặt sắc lẹm.

Empty

Đặt 2 tấm hình cạnh nhau mới thấy, màn "chạm trán" của 2 chị em Tóc Tiên - MLee "bất phân thắng bại".

Tóc Tiên sở hữu chiều cao 1m70 nên có thể nói, hầu hết các trang phục ướm lên người nữ ca sĩ đều chuẩn chỉnh. Cả 2 chị em đều chọn cách tối giản phụ kiện đính kèm, mặc theo đúng tính chất cool của chiếc áo. Boots cao cổ/boots đùi vốn chỉ đẹp cho những cô nàng chân dài và nhỏ, MLee có tỉ lệ cơ thể chuẩn người mẫu nên outfit này của cô thực sự không có điểm gì chê. Chơi thân và học phong cách của nhau cũng sẽ vì vậy mà trở nên tuyệt vời hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link