Tổng thống Nga Putin đã tái hôn với VĐV từng vô địch Olympic?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh bạn gái tin đồn của Tổng thống Nga Putin và "chiếc nhẫn cưới" trên tay làm trỗi dậy tin đồn ông đã tái hôn.

Trong khi Tổng thống Nga đang chủ trì việc tổ chức Thế vận hội mùa đông ở Sochi, nhà vô địch thể dục duyên dáng Alina Kabyeva, 30 tuổi, có mặt tại một sự kiện thể thao dành cho trẻ em ở thành phố Nizhnekamsk, nơi cô để lộ ngón tay phải đeo nhẫn trước nhóm quay phim của đài truyền hình, và làm dấy lên những bình luận trên internet.

Mô tả ảnh.
"Chiếc nhẫn cưới" được đeo trên tai phải của Alina Kabyeva.

Tổng thống Putin, 61 tuổi, cũng đeo nhẫn cưới trong một cuộc gặp với Bộ trưởng Quốc phòng Ai Cập vào tuần trước, trước khi một trang web thân thiện với Kremlin rút lại bức ảnh mà họ cho biết đó là ảnh cũ, có từ tháng 6 năm ngoái khi Putin và vợ Lyudmila công bố việc ly hôn. 

Tuy nhiên, người phát ngôn của ông Putin - Dmitry Peskov - sau đó bác bỏ và gọi thông tin trên là "chiêu trò khuấy động trên Internet".

Tuần này, ông Putin cho biết, có thể tiếp tục tranh cử nhiệm kỳ tổng thống năm 2018. Ông Putin lần đầu tiên giữ chức tổng thống vào năm 2000, phục vụ 2 nhiệm kỳ 4 năm. Sau đó, vị trí tổng thống được trao cho ông Dmitry Medvedev - người đảm nhiệm đến năm 2012, khi ông Putin tái đắc cử nhiệm kỳ 3.

Mô tả ảnh.
Ông Putin cũng đã từng để lộ bức ảnh đeo nhẫn cưới sau khi ông ly hôn với vợ cũ.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Alexei Navalny, đối thủ chính trị của Putin đã viết trên mạng xã hội rằng "Tôi được thông báo là Putin và Kabayeva hôm nay đã kết hôn ở tu viện Iver. Toàn bộ Valdai bị phong tỏa" khiến nước Nga lại rộ lên tin đồn Tổng thống Putin đã tái hôn. Điện Kremlin sau đó đã bác bỏ tin đồn đó.

Các trợ lý của Tổng thống Putin cũng liên tục phủ nhận ông có quan hệ tình cảm với vận động viên thể dục trên. Thông tin hai người có con chung cũng bị bác bỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn