Tổng thống Pháp "đau đớn" sau tin đồn ngoại tình

12:45, Thứ tư 15/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trả lời báo chí hôm qua, ngày 14/1, Tổng thống Pháp đào hoa Francois Hollande hứa sẽ giải quyết tin đồn về chuyện tình cảm của ông với một nữ diễn viên một cách riêng tư và ông thừa nhận mình và bạn gái đang trải qua "những thời khắc đau đớn".

Xuất hiện trong cuộc họp báo, mặc cho sự chờ đợi của báo giới với vẻ bề ngoài trông cứng nhắc và dường như căng thẳng, ông Hollande vẫn không hé lộ về đời sống riêng tư cũng như tương lai của "đệ nhất bạn gái” Valerie Treirweiler, ông chỉ nói ông và bà Treirweiler đang phải chịu đựng những “khoảnh khắc đau đớn”.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Pháp trả lời báo chí tại cuộc họp kinh tế đầu năm.

Khi được hỏi mối quan hệ với bà Trierweiler có bị rạn nứt sau vụ bê bối kể trên hay không, ông Hollande tránh né và từ chối tiết lộ về những vấn đề riêng tư trong cuộc họp báo vốn dành để công bố chương trình kinh tế quốc gia năm 2014.

Ông Hollande tuyên bố trước hàng trăm nhà báo tại dinh tổng thống “không phải lúc và cũng không đúng chỗ" để giải quyết chuyện riêng tư và nhắc lại vụ khởi kiện tạp chí Closer vào thời gian sắp tới.

Nói về tình trạng sức khỏe của bạn gái, ông Hollande ngắn gọn: “Bà ấy đang nghỉ ngơi và tôi không có bình luận gì thêm”.

Tuy không nói rõ nhưng ông Hollande cho hay sẽ có lời giải đáp về quan hệ với bà Trierweiler  trước chuyến thăm Mỹ vào tháng tới. Bà Trierweiler, đệ nhất phu nhân Pháp trên danh nghĩa, được mời đến Washington cùng ông Hollande.

Mô tả ảnh.
Mối quan hệ phức tạp của tổng thống Pháp.

Bà Trierweiler nhập viện hôm 10/1 khi có dấu hiệu tụt huyết áp, mệt mỏi. Dự kiến điều trị trong 3 ngày nhưng tối 14/1, người phát ngôn của bà cho biết bà Trierweiler sẽ ở lại bệnh viện thêm 6-8 ngày nữa để nghỉ ngơi thêm.

Về nguyên nhân dẫn đến tình trạng sức khỏe trên, Patrice Biancone, người đứng đầu văn phòng của bà Trierweiler nói: "Chúng ta đều biết tại sao bà ấy phải nhập viện sau khi câu chuyện trên xuất hiện".

Trong khi bạn bè và các đồng minh chính trị của ông Hollande khuyên tổng thống không nên dây dưa trong tình ái thì người bạn gái lâu năm của ông cho biết bà sẵn sàng tha thứ nếu tình nhân kết thúc mối quan hệ với Gayet - dù bà sốc như "bị tàu cao tốc đâm phải".

Bà Trierweiler và ông Hollande đang sống cùng nhau dù chưa chính thức kết hôn. Tổng thống Pháp gặp Trierweiler khi bà là phóng viên tạp chí Paris Match. Trước khi đến với Trierweiler, Hollande đã chia tay Segolene Royal, nữ chính trị gia đảng Xã hội, người có với ông 4 người con.

Tạp chí Closer trong ấn bản hôm 10/1 cho biết tổng thống 59 tuổi thường rời điện Elysee, lái xe scooter tới căn hộ của nữ diễn viên Julie Gayet. Thông tin được đưa ra sau nhiều tháng có tin đồn và tạp chí hứa hẹn sẽ chứng minh điều này bằng hình ảnh.

Hollande không phủ nhận mối quan hệ này nhưng ông đe dọa sẽ có hành động pháp lý với Closer vì việc đưa tin là hành động "xâm phạm quyền riêng tư".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: