Top 5 chiếc áo croptop cực xinh làm nên thương hiệu "nữ hoàng croptop" của Jennie (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Jennie quả không hổ danh là nữ hoàng croptop.

Nhắc đến Jennie chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới 1 nàng idol đậm chất girl-crush, cô gái sở hữu body quyến rũ với vòng eo 0% mỡ thừa nhưng lại có gương mặt tròn đôi má bánh bao cực đáng yêu và là người truyền cảm hứng, dẫn đầu hàng loạt xu hướng thời trang và làm đẹp.

Đặc biệt Jennie còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "nữ hoàng croptop" bởi phải hơn 50% mỗi lần xuất hiện cô đều diện croptop. Không chỉ vậy Jennie diện croptop còn vô cùng đẹp nhờ vóc dáng cân đối với bờ vai ngang mảnh mai, vòng eo nhỏ săn chắc. Và 1 điều nữa để làm nên xưng danh này chính là những chiếc croptop mà nữ idol sinh năm 1996 diện cực kỳ đẹp và lập tức trở thành xu hướng được giới trở săn đón.

1. Croptop len mỏng khuy lỡ cổ trái tim

Chắc hẳn nếu là 1 tín đồ của croptop, bạn cũng đã biết đến chiếc croptop huyền thoại này. Dù đã là item thời trang xuất hiện từ khá lâu nhưng đến khi Jennie diện lên và lăng xê thì kiểu áo này lập tức trở thành hottrend mà bạn có thể bắt gặp rất nhiều cô nàng mặc.

jennie156

2. Set áo croptop kèm cadigan mỏng 

Khi Jennie diện set áo này ra sân bay nó đã đã được trending thế giới cùng với việc lập tức trở thành xu hướng thời trang mà rất nhiều người săn đón trong đó có cả những người nổi tiếng ở Việt Nam như Chi Pu,...

jennie224

3. Croptop màu unicorn

Năm nay màu tím pastel đang lên ngôi vậy nên không khó hiểu để Jennie cũng bắt kịp trend này. Vậy nhưng không hổ danh là cô nàng xu hướng, mọi thứ Jennie diện đều vừa bắt trend lại vừa khác biệt để đồng thời tạo ra 1 trend mới. Điển hình như chiếc áo croptop với kiểu phối màu unicorn này đây. Chiếc áo với kiểu dáng đơn giản nhưng được phối màu cực đẹp với 3 màu chính : xanh neon, tím pastel và xanh dương pastel.

jennie223

4. Áo croptop trắng khuyu gỗ

Chiếc croptop đơn giản thanh lịch này đã được Jennie lăng xê vô cùng thành công hè năm 2019. Tất cả những chiếc áo croptop mà 1 mảnh của BlackPink diện đều được biết đến với cái tên "áo croptop Jennie".

Jennie32

5. Áo croptop rút dây

Jennie225
Theo:  khoevadep.com.vn copy link