Top 5 mỹ nhân mắt hí đập tan mọi quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp "lạ" đặc biệt với đôi mắt hí đã đập tan mọi quy chuẩn về sắc đẹp tại chính đất nước của mình.

Chắc hẳn ai cũng đã nghe qua về những quy chuẩn sắc đẹp "khó nhằn" tại xứ sở kim chi. Cũng dễ hiểu bởi Hàn Quốc được coi là "cái lò sắc đẹp, "tiêu chuẩn sắc đẹp tại Châu Á". Đặc biệt, nơi đây còn có những gương mặt được bầu chọn là đẹp nhất thế giới. Không thể phủ nhận rằng Hàn Quốc đã và đang có rất nhiều người nổi tiếng với nhan sắc không tỳ vết.

Vậy quy chuẩn sắc đẹp tại Hàn Quốc là gì?

Quy chuẩn nhan sắc tại xứ sở kim chi đầu tiên là phải sở hữu làn da trắng muổt, trắng phát sáng. Tiếp đến là khuôn mặt V-line với chiếc cằm gọn khuôn mặt càng nhỏ thì càng đẹp. Môi phải đầy đặn với khuôn môi hình trái tim. Mũi dọc dừa, sống mũi cao thẳng cánh và đầu mũi nhỏ gọn. Còn đôi mắt thì phải là 2 mí, to tròn lòng lanh. 

Tuy nhiên lại có 5 cái tên đã phá bỏ những quy chuẩn về nhan sắc vô cùng khắt khe này. 

1. Suzy

Được mệnh danh là tình đầu quốc dân, nhan sắc và thần thái của Suzy luôn khiến người ta xao xuyến bồi hồi và nhớ mãi dù chỉ mới lần gặp đầu tiên.

Trước đây khi mới ra mắt nhan sắc của cô đã từng bị nhiều người nghi ngờ bởi cô sở hữu đôi mắt mí lót răng thỏ và mặt tròn. 

suzy

Vậy nhưng thời gian qua thời gian cô đã chinh phục trái tim công chúng bởi sự nỗ lực cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

suzy1
suzy2

2. Rosé

Bông hồng nước Úc, giọng ca chính của nhóm nhạc toàn cầu BlackPink luôn gây ấn tượng tốt đẹp qua mỗi lần xuất hiện của cô.

Dù sở hữu đôi mắt nhỏ nhưng Rosé chưa bao giờ tìm cách để cho mắt to hơn không đúng bản chất của nó mà cô còn thường xuyên tôn đôi mắt cá tính đó lên bằng những đường kẻ mắt đậm.

rose

Nhờ vẻ ngoài đặc biệt và cá tính mà cô đã lọt vào mắt xanh của những nhãn hàng xa xỉ trên thế giới.

rose1
rose2

3. Kim Dami

Qua bộ phim đình đám Itaewon Class, nữ diễn viên sinh năm 1995 - Kim Dami đã nổi lên như 1 hiện tượng mới. Vẻ đẹp của Dami khiến cho người nhìn cảm thấy dễ chịu tươi mới.

dami

Vẻ ngoài của cô đúng chuẩn "gái Hàn" với đôi mắt 1 mí làn da trắng hồng. Nhiều người đánh giá rằng thần thái của Kim Dami rất thanh nhã, sang trọng.

dami1
dami2

4. Jung Hyo Yeon

Nếu đã xem phim "Trò chơi con mực" chắc hẳn bạn cũng biết cô nàng Jung Hyoyeon. Xuất thân là 1 người mẫu nhờ bộ phim ăn khách trên mà giờ đây cô đã trở thành sao hạng A. Vốn vẻ đẹp của Hyoyeon khá kén mắt người nhìn bởi cô là 1 người mẫu thời trang cao cấp nên người gầy đôi mắt nhỏ hơi sếch lên nhìn giống mắt cáo, nhưng không ngờ tới hiện giờ cô lại là tiêu chuẩn vẻ đẹp của rất nhiều bạn trẻ.

hyo
hyo1
hyo2

5. Kim Seulgi

Seulgi cũng đã từng vấp phải không ít chỉ trích về đôi mắt 1 mí của mình vậy nhưng theo thời gian thì hiện giờ cô chính là nữ idol đã phá vỡ những chuẩn mực sắc đẹp ở Hàn Quốc.

seu
seu1
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link