TP.HCM: Bắt quả tang nhân viên spa bán dâm tại tiệm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, công an Q.7, TP.HCM vừa triệt phá thành công một ổ mại dâm cao cấp, hoạt động rất tinh vi núp bóng tiệm spa.

Thông tin từ công an Q.7, TP.HCM cho hay, cơ quan này vừa triệt phá một ổ mại dâm cao cấp núp bóng tiệm spa chăm sóc da Kim (số 62 đường Phan Khiêm Ích, P.Tân Kiểng, KP. 3, Q.7, TP.HCM).

Hiện công an đang tạm giữ 2 người là đồng chủ tiệm spa nói trên là Vạn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, quê Long An) và Hoàng Văn Lý (38 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Chứa mại dâm và mời về làm việc với 12 nữ tiếp viên của cơ sở này.

Chân dung hai chủ tiệm đang bị công an bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, sau thời gian dài theo dõi, đêm 4/8, lực lượng trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tiệm Spa trên. Tại 3 phòng, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Khai thác tại chỗ, các cô gái bán thân khai mỗi lần đi khách thu 1,5 triệu đồng, trong đó chủ tiệm được 500.000 đồng. 12 cô gái khác tuổi 18 - 20 đến từ miền Tây được đưa về trụ sở để làm rõ.

Trước bằng chứng không thể chối cãi, Thuận và Lý đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Thuận khai, thuê mặt bằng cùng Lý mở tiệm Spa với giá 1.200USD/tháng để làm bình phong tổ chức bán dâm. Thuận tuyển chọn những cô gái trẻ đẹp từ 18-25 tuổi từ các tỉnh miền Tây đưa về tiệm nuôi ăn ở và trả lương từ 1-3 triệu/ tháng. Thuận và Lý đã chỉ dạy cho các tiếp viên này các thủ thuật lôi kéo và chào mời khách mua dâm.

Khi muốn vào tiệm khách phải mua vé giá 200 ngàn đồng và được tiếp viên đưa lên phòng riêng mát xa và gạ gẫm kích dục. Khi khách có nhu cầu “tới bến” tiếp viên sẽ khéo léo từ chối để khách phải đến tiệm 2-3 lần thì tiếp viên mới đồng ý bán dâm. Dù quen nhưng khách phải nói đúng “mật khẩu” là tên 1 trong 2 người là chủ tiệm, tức Thuận hoặc Lý mới được tiếp viên đưa lên phòng và “vui tới bến”.

Giá đi khách tại tụ điểm này là 1,5 triệu đồng/lượt. Trong đó nữ tiếp viên trực tiếp bán dâm cho khách, phải chi hoa hồng cho chủ tiệm là 500 ngàn đồng/lượt.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

Không được vợ cho “yêu”, chồng phóng hỏa đốt nhà
Không được vợ cho “yêu”, chồng phóng hỏa đốt nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì bị vợ từ chối lên giường, người chồng đã phóng hỏa đốt nhà khiến tai họa ập xuống.
Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử
Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên 23 tuổi đã bỏ xe máy và nhảy xuống sông Cần Thơ tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link