Trà Ngọc Hằng không bao giờ ghen tỵ, toan tính với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng bày tỏ rằng cô không bao giờ ghen tỵ hay toan tính gì với bạn thân Ngọc Trinh của mình.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Trà Ngọc Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tình bạn giữa cô và Ngọc Trinh. Theo đó, người đẹp gốc Cà Mau chia sẻ,  cô quý "Nữ hoàng nội y" vì tính Ngọc Trinh ngay thẳng, chân thành, không toan tính, đôi khi hơi … ngây ngô. Là bạn thuở thanh mai trúc mã nên cô cũng có nhiều điều kiện chia sẻ cuộc sống, công việc với nhau.

ngoc trinh2

Trà Ngọc Hằng không bao giờ ghen tỵ, toan tính với Ngọc Trinh.

Trước câu hỏi liệu Ngọc Trinh có phải là thần tượng của Trà Ngọc Hằng hay không thì người đẹp này bày tỏ rằng cô ít thần tượng cái gì đó. Xưa nay cô chỉ thần tượng ba vì dù mọi khó khăn, vất vả vây quanh nhưng ba vẫn kiên cường, bảo vệ, chăm sóc, lo lắng cho cô tất cả mọi điều. Giờ ba cô đã xa nhưng cô tin ba vẫn bên cạnh để chở che cho cô, nghe cô tâm sự những khi khó khăn, mệt mỏi. Ngọc Trinh là hình ảnh "hot", cô mừng cho Ngọc Trinh và luôn mong Ngọc Trinh hạnh phúc. Giữa cô và Ngọc Trinh, mỗi khi buồn ở bên cạnh nhau là quý hoá rồi.

ngoc trinh5

Đồng thời, Trà Ngọc Hằng cho rằng nếu có lòng ganh tỵ, sẽ chẳng ai làm bạn với ai được. Tình bạn không có chỗ cho sự ganh tỵ, đố kỵ mà chỉ có chỗ cho lòng bao dung và sẻ chia. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã đăng tải những hình ảnh cô cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng diện trang phục sexy, gợi cảm đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ "Bộ đôi nhiều chuyện" kèm tâm trạng "cảm thấy điên". Hai người đẹp tỏ ra thích thú và nhắng nhít khi gặp nhau và cùng tạo dáng chụp hình "tự sướng" thân thiết. Có thể thấy, Nữ hoàng nội y và người đẹp gốc Cà Mau diện trang phục lệch tông nhau với hai mảng màu đối lập đen - trắng khá sành điệu và cuốn hút.

Trà Ngọc Hằng mix váy 100 triệu trong suốt siêu gợi cảm
Trà Ngọc Hằng mix váy 100 triệu trong suốt siêu gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Người đẹp đã làm mới chiếc váy chấm bi trong suốt giá 100 triệu đồng - theo cách mới vô cùng gợi cảm
Sao Việt thi nhau diện mốt trang phục sắc đen xuyên thấu
Sao Việt thi nhau diện mốt trang phục sắc đen xuyên thấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong tuần qua, người hâm mộ liên tục "bỏng mắt" với những trang phục màu đen xuyên thấu của nhiều mỹ nhân Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link