Ngọc Trinh mặc sành điệu ngồi quán ăn vỉa hè

12:00, Thứ tư 22/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng diện trang phục "tông xuyệt tông" sành điệu, thích thú đi ăn vỉa hè.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã đăng tải những hình ảnh cô cùng Ngọc Trinh và một người bạn hào hứng ngồi quán ăn vỉa hè. Hai người đẹp tỏ ra thích thú và nhắng nhít khi gặp nhau và cùng tạo dáng chụp hình "tự sướng" thân thiết. Có thể thấy, Nữ hoàng nội y và người đẹp gốc Cà Mau diện trang phục "tông xuyệt tông" khá sành điệu và cuốn hút. 

ngoc trinh1

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh5

Ngọc Trinh sành điệu, hào hứng ngồi quán ăn vỉa hè.

Những hình ảnh của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ dành tặng hai người đẹp nhiều lời khen "có cánh".

ngoc trinh6

ngoc trinh7

Ngọc Trinh luôn xuất hiện nổi bật ở chốn đông người.

Trước đó, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô sành điệu dạo bước ở sân bay, chuẩn bị làm thủ tục để đi du lịch nước ngoài. "Nữ hoàng nội y" luôn xuất hiện thật nổi bật ở chốn đông người. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như chị gái Ngọc Trinh không dành tặng em gái những lời chúc dễ thương nhưng cũng "kích thích" trí tò mò của đông đảo người hâm mộ khi viết: "Em gái đi Malay cùng người yêu bí ẩn vui vẻ nhé".

Ngọc Trinh được
Ngọc Trinh được "người yêu bí ấn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi lộ diện, Ngọc Trinh đã được "người yêu bí ẩn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu khá dễ thương.
Những mỹ nhân Việt dùng chiêu 'khoe hàng' để được nổi tiếng
Những mỹ nhân Việt dùng chiêu 'khoe hàng' để được nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để nổi tiếng hơn, nhiều mỹ nhân Việt không ngần ngại ăn mặc hở hang hay thường xuyên chụp ảnh nude "khoe hàng" thu hút sự chú ý.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong