Trấn Thành - Hari Won chăm diện đồ ăn ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi liên tục xuất hiện trong những trang phục đồng điệu về màu sắc cũng như phong cách.

Tay trong tay tham dự sự kiện thời trang tại TP HCM tối 10/5, Hari Won và Trấn Thành thể hiện hình ảnh một cặp đôi vô cùng ăn ý về phong cách. Nữ ca sĩ diện đầm đen sequin lấp lánh, nhấn nhá những dải xích mảnh nổi bật. Và chàng MC hoạt ngôn cũng chọn mẫu suit độc đáo với phần tay da gắn đinh tán cá tính.

Trước đó, hôm 23/4, hai người trở thành tâm điểm trên thảm đỏ HTV Awards cùng trang phục lịch thiệp, trẻ trung, mang sắc xanh đồng điệu.

Gam đen chủ đạo theo chân Hari Won - Trấn Thành tới buổi ra mắt phim Bệnh viện ma ở Hà Nội, tối 14/4.

Trước đó một ngày, cặp đôi cũng chọn ý tưởng tương tự nhưng áp dụng với phong cách trang trọng hơn để xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim ở TP HCM.

Khỏe khoắn, cá tính tại buổi họp báo công bố gameshow "Biến hóa hoàn hảo", sáng 22/4.

Sắc đen bí ẩn dường như là gam màu được đôi uyên ương yêu thích nhất. Họ tiếp tục diện đồ theo xu hướng này tới buổi casting cho gameshow, ngày 27/4.

Hari Won, Trấn Thành đều mix áo trắng kèm quần jeans đơn giản, năng động để đi ăn cùng MC Kỳ Duyên và ca sĩ Thanh Hà.

Thời điểm mới công khai chuyện tình, cặp đôi hot của showbiz Việt cũng đã thể hiện sự kết nối qua trang phục kẻ ngang ăn ý, nhân dịp đến nhà một người bạn chơi vào mồng 1 Tết.

Kỳ Duyên, Huyền My
Kỳ Duyên, Huyền My "tranh nhau" lọt top mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên quyến rũ với đầm xanh thướt tha, Á hậu Huyền My diện set đồ 3 tỷ tới sự kiện

Bí quyết mặc đẹp, tôn dáng xinh cho nàng cao kều
Bí quyết mặc đẹp, tôn dáng xinh cho nàng cao kều
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bí quyết phối đồ đơn giản giúp nàng cao kều tôn dáng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link