Thực hư khoảnh khắc Sơn Tùng bật khóc nức nở từ 6 năm trước, có liên quan đến Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip với tiêu đề "Nóng: Lộ clip Sơn Tùng M-TP khóc nức nở đã bị cắt tại Fan meeting 2017" hiện đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

Thời gian gần đây, những giọt nước mắt của nghệ sĩ Việt đã và đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội. Mới đây, dân mạng bất ngờ "đào" lại khoảnh khắc Sơn Tùng khóc nấc từ 6 năm trước cùng dòng tiêu đề: "Nóng: Lộ clip Sơn Tùng M-TP khóc nức nở đã bị cắt tại Fan meeting 2017".

sontung
stung2

Trong đoạn clip chưa đến 20 giây, Sơn Tùng thật sự "khóc hết nước mắt", nghẹn ngào kèm theo câu nói của Trấn Thành. Tuy nhiên, phần nhìn ảnh là cảnh Sơn Tùng khóc nhưng giọng nói không phải của chính chủ mà thực chất đây là đoạn cắt trong màn phát biểu gây tranh cãi gần đây của MC Trấn Thành. Trong đoạn clip gốc tại buổi fan-meeting của Sơn Tùng, nam ca sĩ phát biểu: "Xin cảm ơn, cảm ơn tất cả các bạn đã luôn yêu quý Sơn Tùng và mong rằng tình cảm của chúng ta sẽ mãi như ngày hôm qua", hoàn toàn không liên quan đến Trấn Thành như chủ nhân đoạn clip trên TikTok đã chỉnh sửa.

Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ Việt có sức ảnh hưởng bậc nhất hiện nay với hàng loạt những "hit" đình đám, bùng nổ thị trường âm nhạc mỗi khi phát hành như Lạc trôi, Chúng ta của hiện tại, Hãy trao cho anh,...

Anh là người đã mang đến một luồng gió mới cho nền âm nhạc Việt Nam với phong cách mới lạ, giai điệu bắt tai dần dần chạm đến trái tim của rất nhiều người. Anh đạt được những giải thưởng như: 4 năm liên tục đoạt giải Làn Sóng Xanh, Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2015, 5 năm nhận giải We Choice Awards, Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất khu vực ĐNA 2015,...

Anh chia sẻ: “Tùng là cây tùng, Sơn là núi. Sơn Tùng là cây Tùng mọc trên núi, vươn cao đón ánh nắng mặt trời. Anh đổi nghệ danh này vì anh muốn đánh dấu bước tiến của mình vào thế giới âm nhạc, muốn trưởng thành hơn, tiến xa hơn trong con đường âm nhạc, chứ không phải được mọi người nhắc đến như một hiện tượng nữa, giống như cây đón ánh nắng mặt trời thì sẽ vươn cao

ca-si-son-tung-mtp-la-ai-120b37a5

Còn đối với nghệ danh M-TP thì là từ viết tắt của 3 chữ cái đầu tiên của “Music - Tài Năng và Phong cách” do chính bạn của anh, rapper Mr.J đặt, bạn có thể thấy đây là một tên gọi rất ý nghĩa, cá tính như chính cách mà Sơn Tùng thể hiện vậy. 

Là một trong những ca sĩ tài năng của showbiz nhưng Sơn Tùng cũng vướng vào không ít ồn ào, trong đó thường xuyên nhất phải kể đến việc đạo nhạc. Hay như mới đây anh còn bị lên án vì MV chứa nội dung bạo lực. Đây là về MV ca nhạc có mang tên There's No One At All được ra mắt tối 28/4. Phần âm nhạc do Sơn Tùng tự viết lời, thực hiện hòa âm phối khí. Ca khúc được viết phần lời bằng tiếng Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link