Vbiz 16/4: Cha đẻ con gái Phi Nhung được hé lộ, Lộ diện 'tình mới' đẹp trai như 'soái ca' của Hạ Vi?

( PHUNUTODAY ) - Lộ diện 'tình mới' đẹp trai như 'soái ca' của Hạ Vi sau khi chia tay Cường Đô la?

phi-nhung-phunutoday1-2312-phunutoday

Là người đã ở bên cạnh Phi Nhung 5 năm, mới đây nhất, chị Diễm (người quản lý của Phi Nhung) đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống của nữ ca sĩ. Hỏi về cha của cô bé, chị Diễm tiết lộ, cha của con gái Phi Nhung là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Nữ ca sĩ luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô đủ sức để lo cho con gái.
 

nguyen-thi-thanh-2126-phunutoday

Rạng sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 đã chính thức diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia của gần 70 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Thí sinh Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc đoạt giải Á hậu 3 chung cuộc. Ngay sau đêm chung kết người đẹp cũng ngay lập tức lên trang cá nhân chia sẻ quan điểm về những tranh cãi thời gian qua. Cô cho biết bản thân không oán trách ai dù bị nhiều người chê bai, chỉ trích: "Thành biết việc tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Thành không hề oán trách ai cả, vì Thành nghĩ đơn giản rằng: 'Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm. Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi, Thành không sử dụng facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức"
 

tuan-hung-3224-1492314053-1622-phunutoday

  Nhân dịp con gái sắp tròn 1 tháng tuổi, Tuấn Hưng đã lần đầu chia sẻ gương mặt nàng công chúa nhỏ với khán giả. Trong tấm ảnh chụp cùng mẹ và anh trai Su Hào, bé Son (tên thân mật của con gái Tuấn Hưng) đeo bờm, nằm mơ màng trong chiếc nôi. Cô bé có nhiều nét giống bố mẹ và anh trai Su Hào. "Nốt ngày mai là bố về với 3 mẹ con rồi. Tổ chức đầy tháng cho Son xong bố quay lại Pháp, Anh", Tuấn Hưng gửi lời yêu thương đến vợ con.

ha-vi-phunutoday4-1026-phunutoday

Trong lúc tâm sự của Cường Đô La về chuyện tri kỷ với Hồ Ngọc Hà gây bão mạng xã hội, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Hạ Vi - tình mới của vị đại gia phố núi. Và chỉ sau đó ít giờ, người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên người đàn ông bí ẩn. Dựa vào trang phục, có thể khẳng định đây chính là chàng trai bí ẩn mà Hạ Vi từng chia sẻ trên Facebook trước đó. Không những thế, những hình ảnh của cặp đôi tại sân bay Tân Sơn Nhất khi trở về TP HCM cũng khiến nhiều người đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.
 

con-gai-ha-tang-6737-1492328100

Mặc dù con gái đã được 1 tháng tuổi nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ kín hình ảnh của cô bé với công chúng. Mới đây, trên tài khoản Instagram, doanh nhân Louis Nguyễn - ông xã nàng ngọc nữ, đã tiết lộ thêm hình ảnh về đôi bàn chân nhỏ xinh của nàng công chúa nhỏ. Một người bạn thân của Hà Tăng cho biết, con gái cô tròn 1 tháng tuổi vào hôm nay (16/4). Hồi cuối tháng 3, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ tấm hình chụp chiếc áo hồng đáng yêu của con gái có dòng chữ 'Daddy's sweet little princess' (tạm dịch: Công chúa ngọt ngào bé nhỏ của bố).
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn