Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh bị thương, tóc tai bù xù sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, Ngô Thanh Vân đang dần quay lại với lịch làm việc dày đặc của mình.

Hậu kết hôn, Ngô Thanh Vân và chồng trẻ cũng rất chăm cập nhật những hoạt động đời thường. Trong khi Huy Trần nhận được nhiều lời khen vì ngày càng bảnh bao thì Ngô Thanh Vân lại trẻ trung hết phần thiên hạ.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh mình quay trở lại công việc sau đám cưới. Có thể thấy, khi làm việc cùng ekip, cô nàng luôn mang trong mình một nguồn năng lượng vui vẻ và tích cực. Tạo hình của đả nữ nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng. Người đẹp cũng chia sẻ thêm về việc bị thương ở tay, đủ để thể hiện độ nghiêm túc với công việc.

Empty
0f2473c00c96cfc89687-ngoisaovn-w768-h960
874b8dadf2fb31a568ea-ngoisaovn-w772-h960

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng có những chia sẻ thêm về dự án lần này. Cô viết trên trang cá nhân: "Chỉ là một cái ghế nhưng nói lên được biết bao nhiêu điều để đi được đến đây. Cảm ơn những người đồng hành và những người đã luôn phía sau để thúc đẩy Vân luôn đi về phía trước. Sẽ còn phải cố gắng nhiều lắm để được nghe thấy và nhìn thấy! Cố lên". Hiện tại, loạt ảnh này của người đẹp cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau những chuỗi ngày yêu đương, Ngô Thanh Vân đã chính thức kết hôn với doanh nhân Huy Trần vào ngày 8/5 vừa qua. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra lãng mạn trên một bãi biển Đà Nẵng. 

Trước đó, trong hôn lễ tại Việt Nam, Huy Trần chia sẻ: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

280321341_5949914428356874_5082355275204261062_n

Đáp lời lời chia sẻ của chú rể, Ngô Thanh Vân nói: "Từ hôm nay trở đi, Vân chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. Vân yêu Huy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link