Lộ bạn trai mới đại gia Việt kiều, Ngọc Trinh đối xử thế này với Khắc Tiệp

06:00, Thứ hai 12/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã nói lời này với Khắc Tiệp nhân ngày sinh nhật khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tay trong tay sánh bước bên Khắc Tiệp ở trời Tây. Theo đó, Nữ hoàng nội y gửi lời chúc dễ thương tới chàng trai này nhân ngày sinh nhật đặc biệt. Cô viết, "Lại đến sinh nhật của chàng trai tri kỉ của em rùi. Như mọi năm, em vẫn xin chúc anh luôn được vui vẻ và hạnh phúc, Venus ngày càng thành công hơn nữa. Và luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và tụi nhỏ nhé".

ngoc-trinh-phunutoday1

 Lộ bạn trai mới Việt kiều là đại gia, Ngọc Trinh đối xử thế này với Khắc Tiệp

Chỉ đơn giản thế nhưng cũng đủ thấy Ngọc Trinh dành cho Khắc Tiệp nhiều tình cảm đến thế nào. Sau tất cả, dù thành công và đã nổi tiếng trên con đường nghệ thuật nhưng cô gái miền Tây xinh đẹp vẫn không bao giờ quên công ơn của người đã từng dẫn dắt cô những bước đầu tiên khi hoạt động trong showbiz trong thời điểm cả hai còn khó khăn, chưa có gì trong tay. Có lẽ, từ "tri kỷ" thật chính xác khi nói về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới. Trên trang cá nhân của mình, cô đã mỉm cười chia sẻ về cái nắm tay đầy yêu thương cùng lời bộc bạch niềm vui trở lại của con tim sau những ngày chìm đắm trong những lời tâm sự chất chứa nỗi buồn vì chia tay mối tình lâu năm với bạn trai đại gia.

ngoc-trinh-01--copy-1-0031

 Ngọc Trinh và bạn trai mới đại gia

Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người chững chạc, có tiếng nói và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết, người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô và chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh thực sự cảm động.

Một người bạn thân của Ngọc Trinh cho biết cô quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của người thân. Cả hai từng gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi, chính trong chuyến đi sang xứ cờ hoa của cô với ông bầu Khắc Tiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung