Trang điểm đơn sắc của Hàn Quốc, hot trend giúp nhan sắc nâng tầm trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn nhan sắc thay đổi chỉ trong nháy mắt chắc chắn không thể bỏ qua cách trang điểm đơn sắc, đang trở thành hot trend giới trẻ Hàn Quốc.

Trang điểm đơn sắc tông màu san hô

Màu san hô chính là đại diện sắc màu của năm 2019, vì vậy bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm có gam màu này. Hàn Quốc đang nghiêng về cách làm đẹp tự nhiên và màu san hô đang là xu hướng trong năm nay.

Empty

Phấn má hồng màu san hô và màu son phù hợp có thể tạo cho bạn diện mạo ưa nhìn. Bạn có thể chọn phấn mắt lì màu san hô vào ban ngày và đánh phấn mắt nhũ lấp lánh và kẻ mắt khi đi chơi đêm.

Trang điểm đơn sắc tông màu be

Empty

Màu be là gam màu gần nhất với hầu hết các tông màu da, vẫn đẹp kể cả khi bạn không trang điểm. Cùng với kiểu trang điểm tự nhiên của Hàn Quốc, kẻ mắt siêu mảnh và chuốt mascara màu nâu sẽ làm nổi bật đôi mắt và tạo vẻ ngoài tự nhiên. Trang điểm đơn sắc tông màu be với phấn mắt lì và son môi rất phù hợp cho nàng công sở.

Trang điểm đơn sắc tông màu đỏ rượu vang

Empty

Kiểu trang điểm đơn sắc tông màu đỏ rượu vang phù hợp hơn với những bữa tiệc. Bạn hãy đánh mắt khói và kẻ mắt cún thay vì kẻ mắt mèo sắc sảo.

Đối với cách trang điểm đơn sắc này, bạn hãy đánh phấn mắt màu đỏ rượu vang theo kiểu layer trước khi kẻ viền mắt. Đôi mắt đã nổi bật rồi, do đó bạn hãy đánh phấn má mỏng, nhẹ, trong suốt và thoa son môi màu đỏ rượu vang.

Trang điểm đơn sắc tông màu hồng

Cho dù đó là màu hồng pastel hay màu hồng rực rỡ, đây là một tông màu tuyệt vời tạo vẻ ngây thơ cho phái đẹp. Năm nay, xu hướng trang điểm Hàn Quốc không còn son môi lì nữa mà chuyển sang son bóng và kiểu trang điểm tông màu hồng cực dễ thương và cổ điển.

Empty

Mí mắt màu hồng nhạt với đôi má ửng hồng, mascara màu nâu hoặc đen sẽ cho bạn vẻ ngoài ngây thơ nhanh chóng.

Trang điểm đơn sắc tông màu đỏ

Màu đỏ là tông màu khá nổi bật, phù hợp trang điểm nhấn nhá hơn là trang điểm toàn bộ. Bạn có thể chọn má đỏ và phấn mắt hoặc má và môi màu đỏ, nhưng không phải cả ba cùng một lúc.

Empty

Nếu bạn không muốn đánh phấn mắt màu đỏ, bạn hãy kẻ mắt màu đỏ và thoa son môi đỏ để có vẻ ngoài bắt mắt nhưng đơn giản. Đừng quên chuốt mascara để tạo sự tương phản với lớp lót màu đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link