Cô dâu cần làm những điều này để trở nên lung linh, tỏa sáng trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - 5 điều các cô dâu mới cần cân nhắc khi làm đẹp trước ngày trọng đại cần lưu ý ngay và luôn.

Chẳng quý cô nào lại không mong chờ những điều hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình. Cũng vì thế mà mọi công đoạn từ lựa chọn chiếc váy cưới, chuẩn bị khâu trang điểm, chuẩn bị giày cưới, phụ kiện… đều được các quý cô lựa chọn kĩ càng, tỉ mẩn để đem tới vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Thế nhưng bên cạnh những công đoạn làm đẹp cần chuẩn bị, các nàng dâu cũng cần lưu ý một số điều để tránh những rủi ro có thể gặp phải vài ngày trước đám cưới.

Nhuộm tóc

Nhuộm tóc là cách đơn giản nhất để F5 phong cách, cải thiện vẻ ngoài và tạo điểm nhấn cho dung nhan. Thế nhưng trước ngày trọng đại, đây lại là một trong những điều cần tránh bởi màu tóc nhuộm có thể bị phai dần, trở nên quá sáng hoặc quá xỉn màu vào đúng ngày trọng đại. Không chỉ vậy, bạn không thể nào lường trước được màu tóc mới có hợp với chiếc đầm cưới, trang điểm hoặc phụ kiện hay không. Vì vậy để tránh rủi ro có thể xảy ra, tốt nhất không nên nhuộm tóc trong ít nhất 1 tuần trước ngày cưới.

Empty

Cắt tóc hoặc thay đổi kiểu tóc

Các chuyên gia khuyên rằng trước ngày cưới ít nhất 1 tháng, bạn không nên cắt tóc hoặc thay đổi kiểu tóc quá nhiều. Việc làm này không chỉ khiến cho chất tóc cũng như phong cách của bạn thay đổi rõ rệt, những kiểu tóc quá cầu kì còn có thể không phù hợp khi kết hợp với những chiếc váy cưới, vòng cổ, phụ kiện cô dâu, đôi khi còn có thể khiến bạn mất tự tin trông thấy. Trong trường hợp bạn muốn cắt tóc, nên cắt khoảng 1 đến 2cm là hợp lý.

Thay đổi kiểu trang điểm

Đôi khi trong những thời khắc vội vàng gấp gáp, các chuyên viên trang điểm có thể trở nên quá tay, khiến gương mặt cô dâu trở nên cứng nhắc, nặng nề.

Lời khuyên là hãy trung thành với kiểu trang điểm thường ngày và chỉ nhấn nhá thêm một chút vào đường mày cũng như đôi mắt để gương mặt trở nên sắc nét. Nếu có thể, hãy dành thời gian trang điểm thử trước với chuyên viên trang điểm của bạn. Một gương mặt được trang điểm hoàn hảo sẽ là gương mặt hài hòa với lớp nền không bị dày cộp hay quá khác biệt với vùng da cổ. Hãy nhớ uống đủ nước, ngủ đủ giấc và tránh ánh nắng mặt trời để làn da được nghỉ ngơi trước ngày cưới.

Lăn kim hoặc Tiêm Botox/Filler

Xu hướng hiện nay, nhiều cô nàng chọn Botox hoặc Filler để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên đừng làm điều này trước đám cưới nếu bạn không muốn gặp phải rủi ro, bởi việc tiêm chất gì đó vào mặt sẽ có thể làm cho nhan sắc thay đổi, hay như lăn kim có thể khiến làn da bạn nhạy cảm hơn, làm cho việc trang điểm gặp khó khăn.

Empty

Thay đổi sản phẩm chăm sóc da

Các chuyên gia khuyên rằng trước thềm ngày cưới 2 tuần, các nàng không nên thay đổi sản phẩm dưỡng da hàng ngày. Trong trường hợp có ý định thay đổi chúng, hãy thay đổi chúng trước ít nhất 1 tháng để dành thời gian cho làn da làm quen với sản phẩm mới.

Những sản phẩm mới có thể đem tới nhiều thay đổi cho làn da, cả tích cực lẫn tiêu cực như mẩn mụn, kích ứng, bóng dầu… và 1 tháng trước ngày cưới sẽ là khoảng thời gian làm quen lẫn trị liệu thích hợp, hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link