Trào lưu trang điểm tạo bọng mắt, đánh son bóng được các mỹ nhân từ Âu sang Á lăng xê nhiệt tình

11:01, Thứ bảy 24/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Phong cách làm đẹp của chị em nhấn nhá với một số chi tiết trên gương mặt, hướng tới vẻ đẹp tươi mới.

Style mở khóe mắt, tạo bọng mắt giả

Chị em Việt giờ lăng xê đôi mắt to tròn, long lanh như hoạt hình. Đôi mắt phải được mở khóe mắt ngoài bằng cách tạo đường chân mi dưới giả bằng bút vẽ eyeliner. Đặc biệt lông mi phải được kẹp và chuốt mascara cong vút lên trên. 

Empty

Cô nàng Katun của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" của Thái Lan giờ cũng đã phải thay style make up như vậy.

Empty

Bọng mắt tưởng chừng là dấu hiệu của sự mệt mỏi nhưng giờ đây nó lại được biến thành ưu điểm, mở to đôi mắt hơn. Sau đó, phần diện tích bọng mắt này cần được phủ thêm phấn nhũ hạt mịn sáng màu để tăng độ hút mắt. 

Đừng lãng quên cách makup mắt cáo với phần eyeliner kéo dài, mảnh và hướng chếch lên trên. Song đôi mắt cũng không thể thiếu được phần tạo bọng mắt giả này.

Từ giới ca sĩ, diễn viên cho tới hoa hậu đang rất lăng xê kiểu make up mắt này. Style áp dụng được cho mọi phong cách mặc và phù hợp hơn với các cô nàng yêu thích váy đầm nữ tính. 

Lớp nền phải chuẩn Glass Skin 

Làn da khỏe mạnh phải có độ bóng nhất định. Hầu hết các loại phấn nền hiện tại đều có độ lì, kiềm dầu, do đó, nhiều chị em phải cực khéo trong khoản dùng highlighter. Tuy nhiên, "ăn tiền" nhất vẫn chính là cấp ẩm cho da trong chu trình skincare.

Empty

Highlight nên được sử dụng cho vùng chữ T, nhấn khéo léo vào chân mày, gò má, nhân trung và cả phần cằm.

Empty

Ở vùng khí hậu lạnh, style đánh nền Glass Skin vẫn được ưu ái hơn ở vùng khí hậu nóng như miền Tây, Nam.

Đôi môi bóng bẩy, căng mọng

Cách đánh son chuẩn xu hướng của những ngày cuối năm 2022 cũng có lưu ý đặc biệt. Đa số các chuyên gia make up không sử dụng 1 loại son bóng để đánh full môi mà thường mix và tô chồng lên nhau từ 2-3 lớp.

Empty

Son bóng giúp cho đôi môi căng mọng, dày hơn nhưng lại có độ tự nhiên, gần gũi và trẻ trung hơn son lỳ. Cách đánh son này dễ hơn đánh son lỳ.

Empty

Bạn có thể không cần kẻ viền môi, thực hiện việc đánh son lòng, tán đều ra tới viền môi. Sau đó, tô chồng lên 1 lớp son không màu.

Đôi môi khi được đánh theo kiểu này và được mix cùng cách vẽ mắt cáo thêm sự cuốn hút cho diện mạo.

Empty

Giới hoa hậu cũng đã cập nhật style đánh son bóng và giúp đôi môi mỏng thành dày dặn chỉ bằng sự khéo léo.

Empty

Đến cả hotgirl Hollywood là Kylie Jenner cũng đã chuyển mình với dòng son tint. Cô nàng hiện đang lăng xê kiểu đánh son kẻ viền môi đậm hơn lòng môi cho hiệu ứng ombre bắt mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh