Trao quà cưới cho em gái, anh trai khiến cả hội hôn "bó tay" vì món quà như thể "đoán trước tương lai"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn món quà mà anh trai trao tặng em gái trên khán đài, quan khách hai họ không khỏi lắc đầu, bật cười về độ bá đạo của thanh niên.

Một đoạn video hài hước đang được cư dân mạng chia sẻ trên nhiều diễn đàn, ghi lại cảnh trao tặng lễ vật của anh trai dành cho em gái khiến cả hội hôn cười ngặt nghẽo.

Theo đoạn video, khi cô dâu và chú rể đứng trên sân khấu làm lễ cưới, 2 nam thanh niên được giới thiệu là anh trai và em trai của cô dâu bước lên trao quà. Người anh trai cầm micro, đại diện nhà gái phát biểu muốn trao tặng em một hiện vật.

"Nhà có mỗi cô em gái nên hôm nay 2 anh em mình có 1 phần quà, không phải là lớn chỉ nhỏ thôi. Người ta nói cầm tiền thì sợ tiền rơi nên anh em mình tặng hiện vật. Trời lạnh rồi ấy, biết là em về nhà chồng sẽ rất là lạnh tay, rửa bát các thứ rất là lạnh nên anh có 1 phần quà tặng cho em”, người anh trai nói với cô dâu.

qua_cuoi2111

Nói đoạn, người anh trai liền nhường micro cho em trai rồi lấy món quà trong túi quần ra. Người ta cứ tưởng rằng, cặp anh em trai sẽ tặng cho em gái một chiếc máy rửa bát, nhưng không ngờ món quà lại không như tưởng tượng.

Không thứ gì khác, món quà anh trai tặng chính là đôi găng tay cao su được đựng trong chiếc túi bóng màu hồng. Cùng lúc đó, em trai cô dâu đứng bên kia sân khấu cũng lấy ra một chai nước rửa bát kèm lời chúc: "Chúc chị về nhà chồng thành dâu hiền vợ đảm".

Món quà quá đỗi bất ngờ này đã khiến cô dâu trẻ cùng chú rể bật cười ngặt nghẽo tren sân khấu. Chú rể sau đó thay mặt vợ mình nhận món quà ý nghĩa, bỏ vào chiếc túi và nói cảm ơn. Phía dưới hội trường cũng phải vỗ tay và cười rần rần.

Sau khi được đăng tải, màn trao quà cưới bá đạo kia đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người ai cũng thích thú trước món quaf cưới vừa hài hước, vừa đáng yêu, tạo được tiếng cười trong ngày vui trăm năm của cô dâu và chú rể.

Món quà đáng yêu quá, nhất cô dâu nhé, có anh trai và em trai tâm lý quá”,

"Ban đầu tôi cứ tưởng là máy rửa bát cơ nhưng không ngờ… Đám cưới phải pha trò như thế này mới vui"

"Sau này ngồi lại sẽ có chuyện để nói. Món quà nhớ đời luôn".

"Cô dâu nhìn mà choáng luôn, cười tít mắt. Chúc trăm năm hạnh phúc nhé", cư dân mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link