Trẻ có 3 nốt ruồi này trên người tương lai sáng ngời, nam thì phú quý, nữ thì giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trẻ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này trên cơ thể thường có số phú quý, mang phúc đến cho gia đình.

Nốt ruồi dưới bàn chân trái

Theo nhân tướng học, trẻ có nốt ruồi dưới lòng bàn chân trái có đường công danh hanh thông, rộng mở. Con có thể trở thành người dẫn đầu trong công việc sau này. Ngay từ khi còn nhỏ, con đã tỏ ra có tư chất thông minh.

Con luôn xem xét vấn đề mà mình gặp phải trên nhiều phương diện khác nhau để tìm được cách xử lý phù hợp. Đứa trẻ có nốt ruồi ở bàn chân trái mang nhiều tham vọng và lý tưởng cao đẹp.

not-ruoi-phu-quy-01

Những đứa trẻ mang nốt ruồi này được nhận định có số phú quý trời sinh, tài vận vượng phát. Con có thể đạt được thành công vang dội, trở thành niềm tự hào của gia đình.

Cha mẹ cần quan tâm, chỉ dạy con theo hướng đúng đắn, phù hợp với khả năng, tính cách của trẻ thì bé có thể phát triển thuận lợi. Tương lai con sẽ nắm chắc thành công trong tay, có địa vị xã hội, giúp gia tộc vinh hiển.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, những đứa trẻ có nốt ruồi trong lông mày thường có tài, lớn lên không thành giai nhân cũng là tài tử. Ngay từ khi còn nhỏ, con đã bộc lộ mình là người nổi bật hơn những người xung quanh.

not-ruoi-phu-quy-02

Con vừa thông minh lại hiểu chuyện, luôn hiếu thảo với cha mẹ. Nếu là con gái, đứa trẻ này thường thân thiết với cha. Sau này, khi lớn lên, con có thể mang đến tài lộc, phúc khí cho cha mẹ. Lúc kết hôn, con mang số vượng phu ích tử, giúp tài vận của chồng vượng phát.

Nếu là con trai, con thường quấn quýt với mẹ, là phúc tinh mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

Nhìn chung, dù là trai hay gái, trẻ có nốt ruồi ẩn trong lông mày đều mang số quý nhân, đem đến may mắn cho cả nhà.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, trẻ có nốt ruồi ở cằm thường có tư chất thông minh hơn người. Bé có tính cách lanh lợi, lạc quan, mang đến nhiều niềm vui cho gia đình. Lúc đi học, bé là trò giỏi, được thầy yêu bạn mến.

not-ruoi-phu-quy-03

Ngay từ khi còn nhỏ, con đã thể hiện mình là người có sức sáng tạo lớn, trí tưởng tượng phong phú với nhiều ý tưởng mới lạ. Trên con đường học tập hay lập nghiệp, điều này sẽ mang lại lợi thế phát triển cho con, giúp con đạt được thành công vang dội.

Trẻ có nốt ruồi ở cằm thường hiếm khi làm cha mẹ phiền lòng. Con tỏ ra hiểu chuyện và biết làm gì để mọi người luôn vui vẻ.

Trẻ mang số mệnh tài lộc, đem phúc khí đến nhà, giúp người thân thêm phần viên mãn.

Khi lớn lên, con sẽ mang lại cuộc sống no đủ, vinh hoa phú quý cho cha mẹ, làm rạng danh gia tộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link