Thầy tướng số chỉ rõ: Trên mặt xuất hiện 6 dấu hiệu này cần cẩn thận kẻo vận xui ùn ùn kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Nếu trên gương mặt xuất hiện 6 dấu hiệu dưới đây thì bạn nên cẩn thận vì đó có thể là điềm xấu báo hiệu sự xui xẻo.

Lộ đường gân xanh trên sống mũi

Những người xuất hiện đường gân xanh trên sống mũi thường dễ gặp phải xui xẻo, đặc biệt là tai nạn sinh tử. Khi đi công tác hay đến những nơi xa lạ, bạn cần hết sức chú ý để đề phòng tai hoạ. Nếu không có việc gì quá gấp, bạn không nên ra ngoài mà chỉ đến những nơi quen thuộc, có độ tin cậy cao.

Lộ lông mũi

Ngay cả khi bạn là người sở hữu một chiếc mũi đẹp, giàu có, có năng lực làm việc hiệu quả và dễ kiếm tiền bạc thì trên mặt xuất hiện dấu hiệu lông mũi lộ ra ngoài cũng cho thấy tiền bạc đang thất thoát. Lúc này, tiền bạc của bạn thường dễ bị hao hụt do người xung quanh và khó có cơ hội cứu vãn.

Empty

Nếu thấy khuôn mặt xuất hiện dấu hiệu này, bạn cần quan tâm đến tiền bạc của bản thân. Tuy nhiên, không nên lo lắng quá vì chỉ cần cắt tỉa kịp thời là có thể thoát khỏi “kiếp nạn” này.

Mũi đỏ

Trong tướng số, mũi chính là một bộ phận vô cùng quan trọng và quyết định nhiều đến nguồn thu nhập cũng như việc bạn có phát tài phát lộc hay không. Một khi xảy ra chuyện thì nhất định là những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chính vì vậy, nếu như phát hiện phần đầu mũi bị ửng đỏ trong khi không mắc bệnh ngoài da thì bạn nên cảnh giác vì đây có thể là dấu hiệu của việc hao tài.

Theo phong thuỷ, khi mũi chuyển sang màu đỏ thì cũng có thể bạn đã bị kẻ gian gài bẫy để rơi vào cảnh hao tốn tiền bạc. Để đảm bảo “an toàn” cho túi tiền của mình, bạn nên hạn chế cũng như giảm bớt viẹc trao đổi kinh tế với người khác.

Xuất hiện nhiều mụn ở vùng giữa trán

Vị trí chính giữa trán được nhiều người biết đến với tên gọi cung Quan Lộc và thể hiện tài lộc, công việc và sự nghiệp của mỗi người. Nếu như xuất hiện nhiều mụn nhọt ở vị trí này thì có thể bạn sắp gặp phải chuyện xui xẻo. Bên cạnh đó, dấu hiệu này cũng cho thấy công việc của bạn có thể gặp phải vô số trở ngại, vận trình sự nghiệp sẽ tuột dốc không phanh. Tuy nhiên, nếu chúng chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn thì mức độ ảnh hưởng sẽ không quá nghiêm trọng và bạn không nên lo lắng. Nếu đang cần ra những quyết định quan trọng, bạn nên tránh giai đoạn này để tránh thất bại nặng nề.

Empty

Hai mắt to nhỏ bất thường

Khoảng cách từ phía dưới lông mày xuống mắt chính là cung Điền Trạch, cung biểu thị khí vận về phương diện điền sản, nhà cửa, đất đai của đương số. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn có hai mắt cân xứng mà bỗng một ngày vì lý do nào đó mà chúng bỗng nhiên to nhỏ bất thường thì đó là điều xui xẻo. Dấu hiệu này là một trong những nét phá tướng, hao tiền tốn bạc, đường công danh sự nghiệp lên xuống thất thường và tài lộc giảm sút đột ngột.

Empty

Rụng lông mày

Dấu hiệu rụng lông mày không chỉ thể hiện điềm xui xẻo mà bạn có thể gặp phải trong tương lai mà còn là biểu hiện dấu hiệu cơ thể đang có vấn đề. Nếu lông mày của bạn vừa khô vừa xỉn màu và nước da cũng xỉn màu chính là dấu hiệu tiền tài giảm sút, vận đen đủi đeo bám thường xuyên. Vì vậy, bạn nên thận trọng hết sức khi gặp người đang hợp tác làm ăn, đồng thời không nên tham lam để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link