Trêu ghẹo cô gái trong cửa hàng tiện lợi, nam thanh niên bị bạn trai nạn nhân đánh không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Thấy bạn gái bị trêu ghẹo, nam thanh niên đã lao đến quật gã và đánh tới tấp đối thủ ngay giữa cửa hàng tiện lợi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên xảy ra xô xát trong cửa hàng tiện lợi gần bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Thanh niên trêu ghẹo cô gái trẻ bị đánh tới tấp trong cửa hàng tiện lợi.

Thanh niên trêu ghẹo cô gái trẻ bị đánh tới tấp trong cửa hàng tiện lợi.

Sự việc được anh Dương Đức Hiếu (21 tuổi) chia sẻ lên mạng xã hội. Theo chủ nhân đoạn clip, khi thấy nam thanh niên cởi trần có hành động trêu ghẹo bạn gái mình thì thanh niên mặc áo đen đã vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sau đó, thanh niên cởi trần còn phủ nhận hành động của mình. Chưa dừng lại, người này sau đó còn lớn tiếng dọa nạt, thách thức thanh niên áo đen: “Mày biết bố mày là ai không?”.

Thấy vậy, nam thanh niên mặc áo đen yêu cầu nhân viên cửa hàng trích xuất camera để xác minh sự việc. Dù vậy, thanh niên cởi trần vẫn liên tục lăng mạ và có những lời lẽ tục tịu với thanh niên áo đen và cô gái đi cùng. 

Sau một hồi lời qua tiếng lại, nam thanh niên mặc áo đen đã lao tới quật gã và đánh tới tấp đối phương. Nam thanh niên nhanh chóng bị quật ngã và bị đánh tới tấp ngay trong cửa hàng tiện lợi.

Sau đó, đôi nam nữ bỏ đi còn nam thanh niên được cho là có hành vi trêu ghẹo cô gái kể trên vẫn ngồi trước cửa hàng tiện lợi. 

Theo một số người chứng kiến, nam thanh niên cởi trần có dấu hiệu mất kiểm soát. Người này không đỏ mặt và trên người cũng không có mùi rượu. Nhiều người cho rằng, thanh niên này có thể đã sử dụng một chất kích thích khác nên mới xảy ra sự việc như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link