Trị dứt viêm âm đạo bằng các thực phẩm rẻ tiền quanh nhà

09:00, Thứ năm 17/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy trị dứt bệnh viêm âm đạo bằng những thực phẩm quen thuộc, rẻ tiền dưới đây.

Ra khí hư bất thường (màu đục, dính như bột, có mùi hôi,…), âm đạo bị kích ứng gây ngứa và đôi khi có cảm giác nóng rát, đau khi giao hợp, đau khi đi tiểu, có thể có xuất huyết âm đạo nhẹ…là những biểu hiện của viêm âm đạo. Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa khá phổ biến, chiếm tỉ lệ 90% ở phụ nữ đang có đời sống tình dục và đang trong độ tuổi sinh đẻ.

Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở chị em. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời và dứt điểm có thể gây ra những biến chứng như viêm dính tắc vòi trứng, viêm niêm mạc tử cung, gây vô sinh, hiếm muộn hoặc dễ sảy thai, đẻ non hoặc dẫn tới ung thư cổ tử cung…

viêm âm đạo
Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở chị em.

Trước những ảnh hưởng không nhỏ của viêm âm đạo tới chất lượng cuộc sống và những diễn tiến nguy hiểm có thể xảy ra, phải làm gì để phòng và điều trị hiệu quả viêm âm đạo? Điều đó không khó khi bạn sở hữu những cách thức hết sức đơn giản dưới đây!

Đậu bắp

Đậu bắp chứa nhiều khoáng chất có tác dụng trong việc điều trị viêm âm đạo. Lấy 100mg đậu bắp và 1 lít nước. Đun sôi trong ít nhất 20 phút rồi để nguội và uống hàng ngày cho tới khi huyết trắng không còn xuất hiện.

Rễ rau dền

Rễ rau dền có tính chất kháng khuẩn giúp điều trị các bệnh nhiễm trùng. Hợp chất có lợi của rau dền giúp làm lành các cơ quan sinh sản. Xay rễ rau dền và thêm vào nước. Uống 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả tốt hơn. Lá và cành rau dền cũng có thể đun sôi với nước uống cũng cho tác dụng tương tự.

Lá ổi

Đun lá ổi với nước trong khoảng 30 phút. Lọc và dùng nước này để vệ sinh âm đạo cho tới khi triệu chứng của viêm âm đạo hoàn toàn biến mất.

Khô âm đạo: Trị dứt ngay với những thực phẩm rẻ tiền, quen thuộc
Khô âm đạo: Trị dứt ngay với những thực phẩm rẻ tiền, quen thuộc
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy trị dứt căn bệnh khô âm đạo bằng những thực phẩm quen thuộc, rẻ tiền dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link