Triệu Lệ Dĩnh gây sốt vì vượt qua nhiều tên tuổi lớn để lập được kỷ lục này

( PHUNUTODAY ) - Từ một cô gái quê mùa không nổi bật bị coi thường, Triệu Lệ Dĩnh vừa lập được kỷ lục mà nhiều nghệ sĩ khác mơ ước

Triệu Lệ Dĩnh xuất thân là một cô gái nông thôn, gia đình bình thường, nhan sắc lúc đầu không nổi trội. Nhưng càng ngày cô càng chứng minh được mình là "tấm gương sáng trong làng vượt khó" tại Cbiz.

Khi mới tham gia giải trí triệu Lệ Dĩnh từng bị coi thường, không được coi trọng. Cô lại là người EQ kém, giao tiếp kém. Chính vì thế Triệu Lệ Dĩnh nỗ lực dùng năng lực của mình để tiến thân. Sau hơn thập kỷ gia nhập showbiz, giờ Triệu Lệ Dĩnh đã thành sao hạng A, đỉnh lưu khó thay thế. Một vài năm trở lại đây, sau khi xác định rõ hướng phát triển, sự nghiệp, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh lại càng thăng hoa, thậm chí, so với các tiểu hoa cùng lứa khác còn có phần nổi bật hơn.

trieu le dinh 2

Đặc biệt Triệu Lệ Dĩnh gần đây xác lập kỷ lục khi đạt số người xem trên Douyin là 120 tỷ lượt xem trên nền tảng Douyin, một con số hết sức ấn tượng. Đó là con số mà nhiều nghệ sĩ khác mong muốn.Hơn nữa, trong sự kiện mới đây, Triệu Lệ Dĩnh - ngôi sao duy nhất trong dàn đỉnh lưu Hoa ngữ được chọn làm thành viên mới trong ban hội đồng thứ 7 của Hiệp hội Truyền hình Trung Quốc. Như vậy cô có thể ngồi "chung mâm" với một số diễn viên thuộc phái thực lực như Ân Đào, Lôi Giai Âm,... Thông tin này thực sự khiến netizen và fan vừa bất ngờ lại vừa cảm thấy tự hào về thần tượng. Được biết, Hiệp hội này được tổ chức 5 năm một lần, để tham gia vào hội phải đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu/quy định đã đề ra.

trieu le dinh

Bắt đầu với vai diễn cổ trang và những phim ngôn tình, gần đây Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận. Cô đã tham gia 2 bộ phim thuộc thể loại chính kịch và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đó là vai diễn trong phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ. Không chỉ vậy, vai diễn Hứa Bán Hạ, phim Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh còn lọt vào top đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan. Mặc dù chưa chạm tay vào giải thưởng nhưng Triệu Lệ Dĩnh càng ngày càng khẳng định được bản thân mình trong làng giải trí.

trieu le dinh

Sau cuộc hôn nhân thất bại với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh càng tập trung phát triển sự nghiệp và ngày càng gặt hái nhiều thành công. Thậm chí hình ảnh của cô cũng được thăng hạng hơn so với trước đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn