54 tuổi Vương Phi vướng nghi vấn đang mang thai con của tình trẻ Tạ Đình Phong

( PHUNUTODAY ) - Cánh phóng viên chụp được ảnh Vương Phi với vòng 2 bất thường dấy lên nghi vấn cô quyết định sinh con cho Tạ Đình Phong?

Mối tình Vương Phi và Tạ Đình Phong gần đây được cư dân mạng nhắc tới nhiều hơn khi cả hai vướng tin đồn rạn nứt. Tạ Đình Phong hò hẹn với Vương Phi từ những năm 1990 khi anh mới ngoài đôi mươi, còn Vương Phi đã qua một đời chồng, có con riêng và hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi. Nhưng rồi họ chia tay và lần lượt kết hôn. Sau đó họ ly hôn và tái hợp năm 2014. Cả hai sống chung từ đó đến nay nhưng không cưới và cũng không có con chung. 

vuong phi mang thai

Hình ảnh mới đây của Vương Phi tại sân bay với vòng 2 bất thường khiến dân tình xôn xao. Trong ảnh, Vương Phi mặc một chiếc áo phông rộng màu trắng, trông giản dị và thoải mái nhưng điều dễ nhận thấy là phần bụng của cô dường như hơi phình ra. Tuy nhiên nhiều người thấy nghi ngờ vì Vương Phi cũng đã 54 tuổi, liệu tuổi tác của cô có còn cho phép mang thai hay không và liệu nữ ca sĩ có sẵn sàng mạo hiểm để có con hay không đều là những vấn đề cần được xem xét.

vuong phi ta dinh

Mối quan hệ Tạ Đình Phong và Vương Phi không được bố Tạ Đình Phong chấp nhận. Ông từng nói chỉ có con dâu là Trương Bá Chi. Trong di chúc ông cũng để lại phần lớn tài sản cho 2 con trai của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên dường như Vương Phi cũng không quá quan tâm tới chuyện cưới xin kết hôn. Quan điểm này của Vương Phi dưỡng như vẫn không thay đổi suốt nhiều năm qua. 

Gần đây cũng có nhiều tin đồn Vương Phi Tạ Đình Phong rạn nứt, thậm chí con tin đồn Tạ Đình Phong thân thiết hơn với vợ cũ. Tuy nhiên Tạ Đình Phong phủ nhận tin đồn này.

vuong phi 1

Vương Phi là một thiên hậu trong làng nhạc của Hoa ngữ. Cô có sự nghiệp và có danh tiếng. Cô có 2 con gái với 2 người chồng trước. Vương Phi cũng là người luôn cho người khác thấy sự độc lập không quy lụy ai của cô. Tạ Đình Phong từng nói cô ấy không cúi mình trước ai, cô ấy là người cao quý. Chính vì thế, Vương Phi luôn tạo khoảng không gian riêng cho chính mình và cho cả người tình. Chính sự độc lập và thái độ bất cần đó của Vương Phi khiến cô trở nên hấp dẫn.

Trong một lần phản ứng trước phóng viên, Trương Bá Chi từng nói về Vương Phi rằng "Liệu có thể nói cô ấy sinh một đứa con trai cho Tạ Đình Phong được không?". Nhưng có lẽ với Vương Phi cô không cần sự ràng buộc của hôn nhân cũng như con cái.

Trước tin đồn Vương Phi đang mang thai cả cô và Tạ Đình Phong chưa lên tiếng. Nhưng phần lớn khán giả cho rằng điều đó là khó có thể xảy ra. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn