Mẹ bán xôi bố lái xe, 8 năm vào showbiz, Đức Phúc giàu có và quay lại báo hiếu cha mẹ như thế này

( PHUNUTODAY ) - Từng vượt qua nhiều khó khăn về hoàn cảnh gia đình và cả ngoại hình, Đức Phúc giờ có vị trí trong làng giải trí và đã chăm lo lại được cho cha mẹ

Đức Phúc tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và đã gây sốt ở vòng thi giấu mặt với ca khúc I'm not the only one. Giọng hát ấm áp nội lực của Đức Phúc đã chinh phục nhiều khán giả. Sau 6 tháng tham gia cuộc thi, với sự huấn luyện của Mỹ Tâm, chàng trai 19 tuổi chính thức trở thành quán quân nam đầu tiên của Giọng hát Việt với tỷ lệ tin nhắn bình chọn áp đảo 49.25%.

duc phuc dang quang

Đức Phúc khi mới gia nhập giải trí

Khi mới được khán giả biết tới, ngoại hình của Đức Phúc có phần khiêm tốn. Đến năm 2017, Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ do cho rằng ngoại hình sẽ giúp anh được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Cùng với giọng hát cộng thêm ngoại hình thăng hạng, Đức Phúc cho ra đời nhiều bản hit. Đức Phúc cũng xuất hiện tại nhiều sự kiện, chương trình âm nhạc, quảng cáo...Nói về thẩm mỹ, Đức Phúc từng chia sẻ: "Cuộc lột xác này là một sự đầu tư có lời mà chính bản thân tôi cũng chưa từng nghĩ đến".

duc phuc bay gio

Làm việc chăm chỉ với nghệ thuật, Đức Phúc đã tích lũy được cho mình một khối tài sản nhiều người mơ ước. Năm 2021, Đức Phúc mua căn hộ rộng 120m2, gồm ba phòng ngủ tại TP Thủ Đức, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Nhưng đặc biệt là món đồ nội thất trong nhà cũng bằng tiền mua nhà, nhiều món đắt tiền đặt từ nước ngoài. Từng là sinh viên khoa Kiến trúc, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Đức Phúc tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát thi công, tân trang toàn bộ không gian sống cho phù hợp nhu cầu sử dụng.

Sau 7 năm tham gia nghệ thuật, Đức Phúc được cho là ca sĩ trẻ có cát sê cao, nam ca sĩ từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu. 

bo me duc phuc

Đức Phúc cũng sắm cho mình chiếc Range Rover Evoque trị giá hơn ba tỷ đồng vào tháng 11/2018. Nói về những món hàng mình sở hữu Đức Phúc nói đều là tiền anh có chứ không dám vay mượn. Ca sĩ kể: "Mẹ tôi bán xôi, bố lái xe thì lấy đâu ra tiền hỗ trợ con cái. Chưa kể, gia đình tôi từng lâm vào cảnh nợ nần thì hiện tại, mỗi khi ai đó nhắc đến chữ "nợ", tôi ám ảnh lắm. Khi dồn đủ tiền, tôi mới dám mua chứ không vay mượn ai".

Khi đã thành đạt có thu nhập cao, Đức Phúc cũng quay lại báo hiếu hỗ trợ bố mẹ.  Năm 2020, nam ca sĩ mua tặng bố mẹ chiếc Toyota Fortuner giá hơn 1 tỷ đồng và một căn nhà ở Hà Nội. Đồng thời nam ca sĩ cũng thường xuyên gửi tài chính hàng tháng hỗ trợ bố mẹ.

Bên cạnh nhà, xe, Đức Phúc còn sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu của các nhà mốt hàng đầu thế giới như Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta... Tuy nhiên nam ca sĩ thường chờ những đợt giảm giá mới mua sắm để giảm bớt chi phí.

Trước ý kiến cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ giúp nam ca sĩ phát triển sự nghiệp, Đức Phúc không phủ nhận, tuy nhiên nam ca sĩ cũng tự tin khẳng định: "Nếu như bản thân tôi không có năng lực, không cố gắng, vươn lên thì thành quả cũng không đến dễ dàng như vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn