Trịnh Kim Chi có động thái mới giữa lúc ồn ào tiền bạc với NS Thương Tín

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, có thể thấy cô đang tập trung vào một dự án của bản thân trong thời gian sắp tới thay vì mãi đôi co chuyện tiền bạc với NS Thương Tín.

Thời gian vừa qua, ồn ào tiền bạc xoay quanh chuyện NS Trịnh Kim Chi giúp đỡ NS Thương Tín gây chú ý. Giữa những rắc rối của lùm xùm tiền bạc, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NS Trịnh Kim Chi đã có chia sẻ mới.

Cô đang dành thời gian cho dự án của bản thân trong thời gian sắp tới. Được biết đây sẽ là một vở kịch được lấy cảm hứng từ những y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch đang giành giật lại sự sống cho bệnh nhân.

267623264_4823415427697179_4516085308822537503_n-ngoisaovn-w1358-h2048

Trên trang cá nhân, NS Trịnh Kim Chi cũng có chia sẻ: "Khi chứng kiến hình ảnh y bác sĩ đã chiến đấu giành giật sự sống cho từng bệnh nhân, từ khi dịch cúm COVID-19 bùng phát ở Việt Nam đợt đầu tiên, tôi đã ấp ủ câu chuyện về sự hy sinh này. Đến lúc dịch bùng phát mạnh, người nhiễm và chết gia tăng nhanh, trong đó sự cống hiến và hy sinh của lực lượng tuyến đầu là rất lớn. Tôi càng bị thôi thúc phải làm gì đó để tri ân và ghi lại những hành trình gian nan không thể quên của TP. Hồ Chí Minh. Nhưng dịch bệnh khiến toàn xã hội bị giãn cách nên tôi tạm cất giữ lại ý định này. Sau giãn cách tôi đã chủ động liên lạc với tác giả để bàn bạc và lên ý tưởng về kịch bản này. Đến giờ, vở kịch đã gần xong, mong lắm được đến với khán giả vào một ngày gần nhất".

Ngày 20/12, NS Trịnh Kim Chi quyết định chia sẻ lại bản sao kê ngày nào trong đợt quyên góp giúp đàn anh. Sau đó, cô chia sẻ lại bản sao kê trong đợt quyên góp từ thiện cho Thương Tín vào đầu năm, đính kèm ngày tháng năm. Cô cũng chính thức viết tâm thư trên Facebook cá nhân để lên tiếng làm rõ. Nói về khoản tiền hơn 400 triệu đồng, Trịnh Kim Chi nhấn mạnh: "Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000, chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

anh-chup-man-hinh-2021-12-21-luc-115757-1640062747484231062481
thuongtin

Giúp đỡ đàn anh nhưng lại bị tố ngược, Trịnh Kim Chi thổ lộ: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Sau khi làm rõ rất cả mọi chuyện, Trịnh Kim Chi còn gửi lời đến NS Thương Tín: "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link