Trộm đột nhập vào nhà đâm tử vong 2 cha con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thảm án trong đêm tại huyện Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 bố con chủ nhà tử vong tại chỗ vì vật lộn với tên trộm, 2 người khác bị thương nặng.

Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một gia đình  trên đại bàn xã Canh Nậu, khiến hai người chết và 2 người bị thương.

Hai nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988, con trai thứ 2 của ông Chuân) trú ở xóm Cầu Chợ, thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất.

2 bố con bị đâm chết vì vật vộn bắt trộm
Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Khoảng 1h30 phút sáng ngày 7/12, một tên trộm đã đột nhật vào gia đình nhà ông Chuân bằng lối cửa tầng 2 để trộm cắt tài sản.

Trong khi tên trộm này đang lục tìm tài sản thì phát ra tiếng động, nghe thấy tiếng động lạ, con trai ông Chuân là anh Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988) đã đi kiểm tra và phát hiện ra tên trộm trên.

Anh Chỉnh đã hô hoán người nhà rồi lao vào vật lộn với tên trộm. Nghe thấy tiếng con hô lớn, ông Chuẩn liền chạy từ trong phòng ra ngoài và cùng lao vào bắt tên trộm trên. Tuy nhiên, trong quá trình vật lộn với tên trộm, ông Chuân đã bị hắn đâm một nhát trí mạng vào ngực.

Thấy bố bị đâm, anh Chỉnh liền lao vào để giải cứu thì cũng bị tên trộm đâm một nhát vào ngực. Sau đó, vợ ông Chuân nghe thấy tiếng la hét ngoài sân chạy ra kiểm tra cùng con trai cả thì bị tên trộm này đâm một nhát vào đùi. 

Do bị thương quá nặng, ông Chuân và con trai đã tử vong sau đó, còn vợ và con trai cả thì bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân sinh sống quanh khu vực đã liền chạy sang kiểm tra đồng thời đưa nạn nhân đi viện và thông báo đến cơ quan chức năng.

2 bố con bị đâm chết vì vật vộn bắt trộm
Rất đông người dân tập trung tại hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, trong sáng nay (7/12), cơ quan công an huyện Thạch Thất, Hà Nội khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân, để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. 

Vụ án mạng khiến 2 người chết là ông Nguyễn Lương Chuân (chủ nhà) và Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi con trai ông Chuân) và 2 người bị thương nặng là vợ và con trai cả của ông Chuân.

Những
Những "đôi chân bốc mùi" khiến cư dân mạng dậy sóng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự luận bất bình trước ý thức của một bộ phận những hành khách di chuyển bằng máy bay gần đây càng ngày càng đi xuống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn