Trọn bộ ảnh áo dài ở Phượng Hoàng cổ trấn của Vân Hugo

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC thực hiện bộ hình thời trang tại Trung Quốc vào đúng thời điểm xảy ra ồn ào về bệnh tật.

van-hugo-phunutoday 1

 Mới đây, Vân Hugo khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ về bệnh tật của mình trên sóng truyền hình. Theo đó cô chia sẻ mình bị nhược thị khiến mắt mờ dần, đồng thời giọng nói của cô cũng khàn đi do có những hạt nhỏ bám vào dây thanh quản.

van-hugo-phunutoday 2

 Được biết, thời điểm dư luận đang ngỡ ngàng với bệnh tình của nữ MC thì cô đã cùng những người bạn tận hưởng chuyến du lịch ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Bà mẹ một con tạm quên đi nỗi buồn bệnh tật để thực hiện bộ ảnh áo dài trong dịp này.

van-hugo-phunutoday 3

 Vân Hugo được mọi người yêu thích với nhiều vai trò như MC, diễn viên...Bà mẹ một con sở hữu nhan sắc mặn mà. khi khóc lên những trang phục áo dài cách điệu, người đẹp càng thêm phần quý phái, sang trọng.

van-hugo-phunutoday 4

 Vân Hugo vốn có mối quan hệ thân thiết với hai NTK "song sinh" nên trong hầu hết bộ sưu tập thời trang mới, nữ MC đều xuất hiện ở vai trò người mẫu ảnh.

van-hugo-phunutoday 6
van-hugo-phunutoday 7

 Vân Hugo cho biết, êkíp gồm 6 người đã làm việc vất vả trong thời tiết giá lạnh 0 độ C để hoàn thành bộ ảnh tại Phượng Hoàng cổ trấn - địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc. Mất cả ngày trời, Vân Hugo cùng hai NTK Ly Eva - Hà Minh Phúc và MC Phương Anh mới ghi lại được những khoảnh khắc ưng ý. 

van-hugo-phunutoday 5

Vân Hugo cho biết thêm, cô bị sốc nhiệt vì chưa quen với cái rét 0 độ C của mùa đông Trung Quốc. Chỉ mặc tà áo dài mỏng manh, cô vẫn cố gắng chịu lạnh để đứng giữa sông Đà Giang tạo dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link