Vibiz 27/12: "Lộ" người tung ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, Trấn Thành "kể xấu" vợ

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Huyền My là người đứng sau scandal tung ảnh hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên?

ky-duyen-phunutoday 2

 Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái ngầm ám chỉ việc mình bị người khác chơi xấu, bên cạnh đó cô còn khẳng định đó còn là người quen, đã nhận sự giúp đỡ của cô. Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao việc Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên hút bóng cười và có những hành động thân mật với bạn trai đại gia. Cùng ngày hình ảnh cận cảnh Kỳ Duyên hút thuốc được đăng tải khiến dư luận càng dậy sóng.

hari-won-phunutoday 2

 Đám cưới Trấn Thành - Hari Won được tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại TP HCM thu hút sự chú ý của công chúng. Dù mới cưới được 2 ngày nhưng Trấn Thành đã "bóc mẽ" vợ mới cưới trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với khán giả rằng, Hari Won luôn suy nghĩ hơi tiêu cực. Có lẽ do từ nhỏ nữ ca sỹ đã khổ cực, bươn chải sớm, lúc làm nghề thì gặp nhiều thị phi nên không có nhiều niềm tin vào cuộc sống dẫn đến suy nghĩ thiên về hướng tiêu cực.

nhat-thuy-phunutoday 3

 Mới đây, quán quân Vietnam Idol 2014 lần đầu chia sẻ về bạn trai hơn cô 14 tuổi và đã qua một lần đò. Được biết, bạn trai Nhật Thủy sinh năm 1977, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Cùng là đồng hương Nam Định, hai người có nhiều sự đồng cảm, cặp đôi đã quyết định làm quen và tìm hiểu nhau.

anh-thu-phunutoday 2

 Diễn viên Anh Thư bất ngờ chia sẻ việc ly hôn với chồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô cho biết, cô chủ động đệ đơn ly hôn từ cách đây 5 năm nhưng do chồng khong chấp nhận nên hai người sống ly thân. Cô tự nhận mình là người sống trọn tình nghĩa nên dù thế nào cô cũng kiên trì đợi. Và cô cũng đủ mạnh mẹ để không cần phải kiếm một bờ vai làm chỗ dựa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link