Trồng 4 cây này sau nhà, may mắn ngập tràn, con cái thành tài, đời đời hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Phía sau nhà có đất trống đừng để cỏ mọc tùm lum. Hãy trồng các loại cây phong thủy dưới đây để hút tài lộc, mang lại may mắn về cho gia đình.

Cây dâu tằm

Theo tiếng Hán, cây dâu tằm được phát âm là “tang”, trong tang thương, mang ý nghĩa rất xấu nên không thích hợp trồng trước nhà nhưng không có nghĩa không được trồng sau nhà. Thực tế, trồng cây dâu tằm sau nhà sẽ giúp gia đình xua đuổi tà ma, chướng khí, không lo bị quấy rầy sinh bệnh hay làm ăn thất bại đâu.

3

Cây chuối

Ông bà ta hay bảo: “Trước cau, sau chuối”, ngụ ý ở những vị trí đắc địa của ngôi nhà thì cần trồng các loại cây này. Cho nên, mọi người cứ trồng chuối sau nhà và cố gắng chăm sóc thật tốt. Một khi cây chuối phát triển vượt trội, nhiều tán lá xanh tươi vươn dài ra thì sẽ giúp che bóng mát, đỡ bụi bặm và điều đáng nói là sự may mắn của gia đình cũng theo đó mà nhân lên, làm gì cũng thuận lợi. 

4

Cây nguyệt quế

Phải công nhận trồng cây nguyệt quế sau nhà là lựa chọn thông minh. Hương thơm của nguyệt quế tỏa ra, bay vào nhà sẽ giúp tinh thần con người tỉnh táo. Chưa hết, loại cây này có thể hấp thụ độ ẩm làm không khí quanh nhà thoáng đãng hơn. Đặc biệt, cây nguyệt quế là biểu tượng của sự vinh quang, chiến thắng nên với nhà nào có trẻ nhỏ mà trồng thì sẽ giúp chúng đạt được thành tích cao, đường tương lai xán lạn hơn.

Cây mít

Còn nếu có nhiều diện tích sau nhà, mọi người trồng cây mít là tuyệt vời lắm. Vì nó mang lại nhiều ý nghĩa cho người trồng như đại trí tuệ, kiên cường. Hơn hết đây là loài cây có tán lá rậm giúp ngăn chặn bớt ánh nắng độc hại chiếu vào nhà, nhất là vào buổi trưa. Sau thời gian dài trồng, mọi người càng thích thú hơn khi cây cho quả, ăn ngon ngọt khỏi chê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link