Trong nhà có 4 thứ này, gia chủ đang nghèo cũng lật ngược tình thế trở nên giàu có, dư dả

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn có một trong những vật phong thủy này sẽ giúp hút tài lộc vào nhà, cuộc sống dư dả không ai sánh bằng.

Nước

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà mình hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ... vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc, khiến gia chủ lên như diều gặp gió.

Bên cạnh đó, khi trong nhà có nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc giúp bạn dễ thăng tiến. Ngòai ra, nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục tiền vào tiêu hoài không hết.

Đồng tiền xu

Khi bạn đặt tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất khiến cho gia chủ luôn hưng thịnh, sở hữu nhiều tài lộc.

Khi bạn đặt một dây đồng xu trong nhà sẽ giúp tăng cường sự thịnh vượng. Chính vì vây, bạn hãy treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc chảy vào nhà.

Đồng xu tốt cho vận khí trong nhà

Đồng xu tốt cho vận khí trong nhà

Cóc 3 chân

Nếu bạn muốn hút tài lộc hãy đặt một con thiềm thừ là con vật huyền thoại - Cóc vàng có 3 chân sẽ giúp tăng lộc khí vào nhà. Một con cóc ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà, mang tới sự may mắn cho chủ nhà.

Ngoài ra, thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, giúp giảm thiểu rủi ro, vận xui chảy vào nhà. Bạn cũng nên đặt vị trí tốt nhất để đặt “Cóc 3 chân” là ở góc đối diện chéo với cửa chính, giúp may mắn chạy vào nhà. Bạn cũng có thể đặt cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Tỳ Hưu

Trong một gia đình nếu đặt một con tỳ hưu là một trong những người con của rồng, là linh vật được coi có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp lên cao như diều gặp gió.

Con tỳ hưu vô cùng may mắn

Con tỳ hưu vô cùng may mắn

Ngoài ra, con tỳ Hưu lại có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình, mang lại nhiều lộc khí cho gia đình bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link