Mỹ Linh nghẹn ngào khi xem lại email từ cố nhạc sĩ Trần Lập: "Ảnh còn đây mà người nơi đâu?"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn kỷ niệm xưa cũ với đàn anh, nữ diva xúc động, nghẹn ngào, phải mất vài phút mới trấn tĩnh lại được.

Mới đây, diva Mỹ Linh có dòng tâm sự dài trên trang cá nhân, kể về nỗi buồn mất mát những người thân xung quanh. Trong số đó, câu chuyện về cố nhạc sĩ Trần Lập được chú ý đặc biệt. Theo lời Mỹ Linh, trong lúc soạn email cũ để hủy bớt, cô vô tình nhìn thấy bức thư Trần lập gửi cho mình: "Anh gửi ảnh anh chụp trộm 2 mẹ con. Ảnh rất đẹp! Muốn có file gốc thì gọi anh nhé! Có gì hay thì chia sẻ nhé! Anh Trần Lập".

my-linh-tran-lap-01

"Ảnh còn đây, email còn đây mà người đã nơi nào rồi? Trong trí nhớ mình lúc nào cũng là hình ảnh anh ấy buộc cái khăn ngang trán ở khán phòng khoa thanh nhạc, trong hàng các khán giả đứng xem bữa hôm mình thi tốt nghiệp và giọng nói vang vọng mà ấm áp, với cái xe phân khối lớn nổ uỳnh uỳnh ở sân trường", Mỹ Linh ngậm ngùi nhớ lại.

my-linh-tran-lap

Qua đời sau 4 tháng phát hiện bị bệnh ung thư trực tràng, Trần Lập để lại niềm thương xót với hàng triệu khán giả. Mỗi người lưu giữ một ấn tượng khác nhau về anh. Có người khâm phục hình ảnh một thủ lĩnh bất khuất, kiên cường vẫn cất cao giọng hát dù bên trong phải chiến đấu với nhiều cơn đau dữ dội. Người lại thích hình ảnh đầy bản lĩnh, từ chối mọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp, người hâm mộ bằng cách dùng số tiền nhận được để giúp đỡ các bệnh nhi mắc bệnh ung thư. Hoặc nhiều người rơi nước mắt trước tình cảm anh dành cho người vợ kiên cường và mạnh mẽ của mình... Trong mắt bạn bè, người từng gắn bó với anh trong công việc, ấn tượng của họ lại là những điều thật giản dị nhưng không phải ai cũng làm được như anh.

my-linh-tran-lap-02

Dù đã 5 năm trôi qua nhưng người thân, bạn bè, đồng nghiệp vẫn chưa chưa hết nguôi ngoai mỗi khi nhắc tới tượng đài Rock Việt. Thi thoảng bạn bè, anh chị em đồng nghiệp lại có đôi lời chia sẻ, tưởng nhớ Trần Lập trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link