Trước nghi vấn mang bầu lần hai, Hải Băng rạng rỡ khoe ảnh con gái đầu lòng xinh như thiên thần!

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh xinh xắn, đáng yêu và bụ bẫm của con gái Hải Băng được nữ ca sĩ chai sẻ khiến fan "đứng ngồi không yên".

haibang4.phunutoday.vn
Mới đây, Hải Băng khoe ảnh cực kỳ đáng yêu, xinh đẹp và hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. 
haibang2.phunutoday.vn
 Hải Băng và con gái cùng diện váy công chúa lộng lẫy, xinh xắn. Con gái nữ ca sĩ được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ.
haibang1.phunutoday.vn
 Sau khi công khai hình ảnh của con gái, Hải Băng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé trên trang cá nhân thay vì giấu kín như trước đó. 
haibang3.phunutoday.vn
 Hải Băng công khai hình con gái hồi đầu tháng 5. Nói về lý do không muốn chia sẻ thông tin của con, nữ ca sĩ giải thích là vì sợ con sau này cảm thấy áp lực.
haibang5.phunutoday.vn
 Hải Băng và diễn viên Thành Đạt - chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc - xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2016. Ngay lập tức, Hải Băng nhận không ít chỉ trích là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.
haibang6.phunutoday.vn
 Trước lùm xùm này, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng. Cô khẳng định hai vợ chồng ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái. Sau khi sinh con, nhan sắc của Hải Băng được nhận xét mặn mà, cuốn hút hơn.
haibang7.phunutoday.vn
 Được biết, bé Kid - con riêng của Thành Đạt rất yêu quý Hảo Băng. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng thương yêu bé như con ruột. Hải Băng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai anh em trên trang cá nhân.

 Xem thêm:

1. Lê Âu Ngân Anh bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017

2. Bôi nguyên liệu này lên mặt, da sạch nhẵn mụn, vết thâm mờ đi hẳn, da láng mịn rạng rỡ gấp 10 đi lột

3. Lộ ảnh đời thường cực đáng yêu của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê khiến không ít người ngỡ ngàng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link