Trương Bá Chi thường trùm kín khi ra ngoài không phải sợ cánh phóng viên mà vì cách làm đẹp đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, kiếm tiền từ việc làm đại sứ cho các thương hiệu nổi tiếng nên Trương Bá Chi đặc biệt chú trọng chăm sóc làn da của mình.

Nổi tiếng là một mỹ nhân xinh đẹp, Trương Bá Chi ở tuổi 43 cực kỳ quan tâm tới việc dưỡng da. Cô không ngần ngại những bộ đồ kín mít với trang phục bảo hộ nhằm bảo vệ làn da của mình.

Trương Bá Chi được cho là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất Hồng Kông hiện nay với những hợp đồng quảng cáo trị giá. Nhan sắc của Trương Bá Chi là một tài sản và cô bày tỏ bí kíp giữ làn da trắng mịn ở tuổi 43 của cô quan trọng nhất chính là chống nắng.

ba chi

Chống nắng toàn diện khi ra đường

Trương Bá Chi cực kỳ chú trọng khâu chống nắng. Cô dùng kem chống nắng toàn thân đặc biệt lựa chọn quần áo bảo hộ rất kỹ lưỡng. Mỗi lần ra đường cô đều mang theo quần áo trùm kín, khẩu trang, mũ. Chia sẻ về hình ảnh cô thường xuyên kín mít khi ra đường, Bá Chi nói: Hẳn là nhiều người sẽ thấy lạ và cho rằng tôi ăn mặc như vậy là để tránh bị công chúng nhận ra. Nhưng không phải vì thế, tôi thường trùm kín người với 'trang phục bảo hộ', mục đích là để chống nắng thôi.

chum kin

Cô thường trùm kín khi ra đường để bảo vệ làn da

Ăn nhiều rau xanh

Rau xanh chính là cung cấp vitamin cho da thêm sức sống. Thực đơn hàng của Bá Chi rất nhiều rau và trái cây, đây nhóm thực phẩm ưu tiên đầu tiên sau đó là tinh bột và đạm chiểm rất nhỏ.

Luôn mang theo chai nước bên mình

Trương Bá Chi luôn uống nhiều nước, nhất là ngày hè nóng nực. Khi cơ thể mất nước sẽ có xu hướng làm da thô ráp. Bởi vậy Bá Chi luôn mang theo chai nước để có thể nạp đủ nước cho cơ thể. Cô thường chọn mẫu chai nước có thể gập gọn để khi dùng xong sẽ không tốn diện tích giúp bảo vệ môi trường. Thói quen uống đủ nước để khỏe mạnh, đẹp da giảm cân, cải thiện chức năng não bộ.

ba chi 2

Trương Bá Chi là một diễn viên nổi tiếng, sinh năm 1980. Cô và Tạ Đình Phong ly hôn năm 2011 và nuôi hai con trai. Năm 2018 cô sinh con trai thứ 3 nhưng giấu danh tính cha đứa bé. Cô là một diễn viên đắt show truyền hình và quảng cáo và làm đại sứ cho các thương hiệu lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn