Gợi ý những mẫu nail "nàng tiên cá" xinh yêu giúp tô điểm vẻ rực rỡ cho chuyến du lịch biển

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang chuẩn bị đi biển, bạn hãy nhanh chóng tham khảo các mẫu nail mát mắt, họa tiết sinh vật biển với sao biển, vỏ sò, ngọc trai.

Những mẫu móng tay "nàng tiên cá" mang g âm hưởng đại dương với màu sắc mát mắt và chi tiết trang trí ấn tượng đang trở thành hot trend mùa hè này. Bên cạnh các bộ trang phục sang chảnh và bikini nóng bỏng thì một bộ nail đẹp cũng giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo như ý. 

Empty

Màu xanh dương nổi bật là gợi ý hoàn hảo cho các chuyến du lịch. Màu nail này đứng đầu trong danh sách các mẫu nail đang làm mưa làm gió thị trường làm đẹp Để thêm hiệu ứng bắt mắt, bạn hãy hoàn thiện bộ móng bằng một lớp nhũ cùng tone và tạo ra các vệt sáng tương phản.

Empty

Tạo hình vỏ sò trên bề mặt móng và trang trí bằng màu nhũ trắng sẽ giúp nàng đu trend nàng tiên cá. Các chị em có thể nhấn nhá thêm vài nét "nham thạch" ngọc trai đảm bảo cộng điểm sang chảnh cho bộ móng. 

Empty

Việc sử dụng sơn đầu móng màu trắng tạo thành những cơn sóng xô thêm chút lấp lánh là phiên bản nâng cấp của kiểu nail đơn giản, bàn tay của bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều. 

Empty

Hãy đính kết những viên đá màu ngọc lục bích trên nền màu nude trơn và kết hợp cùng style làm móng kiểu Pháp.

Empty

Với ai có móng tau ngắn hãy chọn kiểu nail tối giản và sang trọng nhất. Nền móng sơn một nước bóng trong suốt và trang trí bằng những hoạ tiết ngọc trai viền đầu móng.

Empty

Các nàng có thể biến tấu móng tay, móng chân của mình bằng cách sơn trơn các tone màu tươi sáng như: Xanh dương, xanh lá, hồng hoặc tím sau đó phủ thêm chút nhũ để làm nổi bật hơn.

Empty

 Bộ móng này làm cho người ta liên tưởng đến phần đuôi của "nàng tiên cá" với những gam màu lấp lánh ánh bạc.

Empty

Để thanh lịch, bạn hãy sử dụng kiểu nail vẽ đầu móng ánh nhũ vân ngọc trai. Tuy không cầu kì nhưng mẫu nail này đem đến cho người diện vẻ duyên dáng hiếm có. 

Empty

Móng tay ombre đủ tinh tế, đủ nhẹ nhàng đã làm nổi bật vẻ ngoài của phái đẹp lại vừa giúp liên tưởng đến những cơn sóng vỗ. Với cách phối màu linh hoạt, mãn nhãn, mẫu nail này được các tín đồ trẻ tuổi yêu thích vô cùng.

Nếu đang chuẩn bị đi biển, bạn hãy nhanh chóng tham khảo các mẫu nail mát mắt, họa tiết sinh vật biển với sao biển, vỏ sò, ngọc trai. Những thiết kế nail này xinh xắn và dễ thương vô cùng, chắc chắn sẽ giúp nàng có được những bức ảnh đẹp như ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link