Lady Gaga có làn da đẹp nhất showbiz nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Lady Gaga để lại ấn tượng cho người hâm mộ vì cô là một dạng nữ ca sỹ đặc biệt và còn bởi cô có làn da được cho là hoàn hảo.

 Âm nhạc của Lady Gaga luôn nổi bật. Cô ấy cũng gây chú ý khi chia sẻ về làn da đẹp tự nhiên của mình. Khi xuất hiện cô ấy đã khiến khán giả ngạc nhiên vì làn da không tì vết. Cô chia sẻ bí quyết quan trọng là phải chăm sóc da cẩn thận. Cô ấy là một người có kiến thức về chăm sóc da, đặc biệt về hàng rào bảo vệ làn da. Cô ấy quan trọng nhất là cân bằng hào rào bảo vệ để làn da không bị viêm nhiễm. Để giữ gìn hàng rào bảo vệ của da, bạn nên chú ý tới các loại nước cân bằng, các sản phẩm chăm sóc có uy tín, các sản phẩm rửa mặt có độ pH không quá cao để tránh làm da tổn thương và tránh gây hại cho hệ lợi khuẩn trên da.

lady

Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ

Lady Gaga sử dụng rất nhiều mặt nạ để làn da được căng mọng, trẻ trung. Cô thường sử dụng mặt nạ để cấp ẩm. Các dạng mặt nạ và kem dưỡng chứa vitamin c hoặc tăng cường collagen là lựa chọn thường xuyên của cô. Vì cô thường xuyên phải trang điểm nên rất cần mặt nạ phục hồi sau mỗi lần trang điểm.

da dep lady

Thường xuyên dùng nước lạnh

Nước lạnh rất có lợi cho da. Nước lạnh giúp da săn chắc và sáng khỏe, thậm chí giúp bạn ngủ ngon hơn. Lady Gaga còn nói rằng cô thích nước đá lạnh sau buổi biểu diễn để thư giãn và tập trung tất cả lợi ích cho làn da.

tam alnh

Theo nguyên tắc chung da khi gặp lạnh sẽ se khít chân lông còn khi gặp nóng sẽ giãn nở chân lông. Nước lạnh là một bí kíp được rất nhiều người sử dụng để làm nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tắm nước đá lạnh thì phải cẩn trọng và không ngâm mình quá lâu.

Lady Gaga cũng nói rằng rất nhiều bí kíp chăm sóc da của cô là học từ mẹ mình và mẹ của những người bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn