Trưởng BTC "Hoa hậu Việt Nam" cấm á hậu Phương Anh lấy chồng vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Được biết, cuộc thi "Hoa hậu quốc tế" chỉ chấp thuận những thí sinh chưa lập gia đình, chưa sinh con được tham gia tranh tài.

BTC "Miss International - Hoa hậu quốc tế" mới đây đã thông báo hủy tổ chức mùa giải năm 2021 vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

"Chúng tôi muốn bày tỏ sự tiếc nuối tới các người đẹp và những khán giả luôn ủng hộ cuộc thi trong nhiều năm qua. BTC mong mọi người thông cảm vì tình hình hiện tại nằm ngoài kiểm soát của chúng tôi" - chia sẻ từ phía "Hoa hậu quốc tế".

Bà Phạm Kim Dung - Phó BTC cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" đồng thời là đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cử người đẹp trong nước đi thi cũng chia sẻ về việc này:  "Thật đáng tiếc khi chiến binh thiện chiến nhất và mang theo nhiều hy vọng nhất của chúng ta Phạm Ngọc Phương Anh lại phải chờ thêm 1 năm nữa để có thể khẳng định bản thân trên đấu trường quốc tế. Cầu mong đại dịch mau chóng được khống chế trên toàn thế giới để mọi việc được trở lại bình thường. Cho tới lúc đó, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau cố gắng viết tiếp giấc mơ vương miện này em nhé" - bà Phạm Kim Dung viết.

phuonganh2

Điều gây chú ý là dưới bài đăng, điều gây chú ý là ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC "Hoa hậu Việt Nam" bình luận vui rằng: "Cấm Phạm Ngọc Phương Anh lấy chồng trước khi đi thi nhé". Ngay lập tức, bà Phạm Kim Dung phản hồi: "Anh yên tâm. Mình xích chân lại anh".

phuonganh4

Được biết, cuộc thi "Hoa hậu quốc tế" chỉ chấp thuận những thí sinh chưa lập gia đình, chưa sinh con được tham gia tranh tài.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Bên cạnh việc thành thạo tiếng Anh và có bằng IELTS 8.0, cô sử dụng lưu loát tiếng Pháp, có bằng DALF C1 và đạt giải: Huy chương vàng Olympic miền Nam môn tiếng Pháp vào năm 2014 và 2015, giải nhất Học sinh giỏi thành phố Hồ Chí Minh môn tiếng Pháp năm 2015, giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016....

phuonganh

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link