Trưởng BTC tiết lộ sự thật "nàng thơ xứ Huế" dừng thi HHVN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn chia sẻ về quyết định dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2016 của thí sinh Ngọc Trân

Người đẹp đến từ Huế Lê Trần Ngọc Trân là một trong những thí sinh đầy tiềm năng tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên những ồn ào xung quanh chuyện thi chui, gian lận của Ngọc Trân đến mức người đẹp phải xin rút lui khỏi cuộc thi trước thềm chung kết khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam Lê Xuân Sơn đã tiết lộ về quyết định dừng thi của "nàng thơ xứ Huế". Ông Xuân Sơn chia sẻ: "Vì thật sự tôi cũng không thấy có lối thoát nào khác. Em ấy quyết định như thế vì về mặt thủ tục hành chính ngày xưa đã không tuân thủ theo quy chế của nhà nước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài. Trong cái thể lệ cuộc thi cũng như quy định các thí sinh hoa hậu yêu cầu thực hiện đủ nghĩa vụ. Cho dù không tự ý xin rút thì cũng phải bị rời khỏi cuộc thi”.

Người đẹp xứ Huế dừng thi bởi thấy mình không đáp ứng đủ tiêu chí cuộc thi.

Được biết trước khi Ngọc Trân gửi "tâm thư" xin dừng thi BTC cũng chưa có quyết định cuối cùng về trường hợp của người đẹp xứ Huế bởi quy trình xử lý chưa kết thúc, BTC còn phải làm việc với cơ quan quản lý về mặt lý luận. Nhưng có lẽ Ngọc Trân nhìn thấy bản thân không đáp ứng yêu cầu quy trình nên đã chủ động rút lui.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, đến từ Huế. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng 80 – 62 – 92 (cm) là một trong 18 thí sinh có gương mặt sáng giá tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô đã từng đoạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế, nữ sinh Đại học Khoa học Huế nên đã được ưu tiên lọt thẳng vào sơ khảo - chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.

Ngọc Trân được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Vừa qua, người đẹp xứ Huế bị một tài khoản Facebook tố gian lận, thi chui trong cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Nhật năm 2014). Trước các thông tin này, Ngọc Trân thừa nhận đó là lỗi sai của mình.

Theo đó, người đẹp xứ Huế xác nhận đúng năm 18 tuổi cô đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng. Người đẹp tự cảm thấy việc bản thân không tuân thủ quy định nhà nước khi đi thi hoa hậu ở nước ngoài, không đáp ứng được tiêu chí, thể lệ Hoa hậu Việt Nam nên đã xin phép BTC cuộc thi rút khỏi vòng chung kết. 

Choáng với quà sinh nhật trị giá 5 tỷ của Á hậu Việt Nam 1994
Choáng với quà sinh nhật trị giá 5 tỷ của Á hậu Việt Nam 1994
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã đại gia của Trịnh Kim Chi khiến cô bất ngờ khi tặng quà sinh nhật sớm là xế sang trị giá 5 tỷ.
Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm ăn mặc giản dị che bụng bầu cùng chồng và mẹ đi chùa cầu bình an.
Nửa năm từ bỏ Phan Thành, tại sao Midu vẫn chưa có người mới?
Nửa năm từ bỏ Phan Thành, tại sao Midu vẫn chưa có người mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu chia sẻ cô chưa bao giờ hối tiếc về tình yêu dành cho Phan Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn