Sự thật về quá khứ của diva Thanh Lam và lời hứa 'trả thù'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Nhung đã bất ngờ tiết lộ sự thật về chuyện trước đây của Thanh Lam và cô đã "trả thù" người đàn bà hát thành công trong một đêm nhạc.

Trong đêm nhạc "Gặp gỡ mùa thu" diễn ra vừa qua, Hồng Nhung vừa hát vừa trải lòng về những gì đã trải qua trong quá khứ cũng như mối quan hệ giữa cô với Thanh Lam. Theo đó, bà mẹ hai con cho biết, cô ngưỡng mộ Thanh Lam từ nhỏ. Từ ngày cô còn ngồi dưới hàng ghế khán giả nhìn lên sân khấu và thấy bạn gái cắt tóc ngang vai, mặc váy hai quai màu xanh lá cây và hát một bài cực kỳ bốc. 

thanh lam phunutoday1

Sự thật về quá khứ của diva Thanh Lam và lời hứa 'trả thù'.

Hồng Nhung cho rằng, cô đã thấy được tố chất của một người nghệ sỹ rất phóng khoáng và rất riêng khi Thanh Lam cất tiếng hát. Mấy chị em giọng ca "Họa mi hót trong mưa" luôn yêu mến và cảm phục "người đàn bà hát" và gọi Thanh Lam là chị cả. Thế nhưng, đến cái tuổi này rồi mà Thanh Lam vẫn như em bé 13 tuổi thuở nào, hát cực kỳ bốc trên sân khấu thiếu nhi.

Kể về "nỗi ấm ức" trong lòng từ những ngày còn nhỏ, Hồng Nhung cho biết, cô hát ca khúc "Giọt nắng bên thềm" là để “trả thù” Thanh Lam chuyện ngày xưa. Hồi bé, trong khi Hồng Nhung chỉ được hát đồng ca thì người đàn bà bốc lửa kia lại được hát đơn ca. Một buổi biểu diễn, Thanh Lam đến muộn nên cô giáo kéo Hồng Nhung ra nói chuẩn bị thay thế Thanh Lam hát đơn ca. Hồng Nhung mất công kẻ mắt, giữ hơi, cuối cùng sát giờ diễn thì Thanh Lam… lại đến.

Thế là Hồng Nhung chẳng được hát đơn ca lẫn đồng ca, may mà vẫn còn được ăn một bát phở và 2 que kem Tràng Tiền. Vì thế Hồng Nhung đã hát “Giọt nắng bên thềm” để trả thù Thanh Lam chuyện ngày xưa.

Trước đó, Thanh Lam cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh nghi án cô 'dằn mặt' Thu Minh vì giọng ca 'Đường cong' chỉ tay vào Tóc Tiên mắng là 'láo'. Theo đó, diva Việt Nam cho biết, thực ra cô không quan tâm đến vấn đề đấy. Người hâm mộ, những người yêu cô nói rằng đấy là một cử chỉ không hay. Dù không để ý nhưng Thanh Lam cũng có tìm xem qua nhưng cô cũng không xem video đấy. Nữ ca sỹ chỉ vào phản ánh với Thu Minh rằng cô đã xem để "chủ nhân" biết thôi chứ cô cũng không có ý gì cả trong chuyện này.

Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn
Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 10/8 nổi bật với những thông tin như "Tình cũ" Quang Dũng trách Jennifer Phạm "vô tình" và Lê Phương chuẩn bị kết hôn.
Hari Won 'đánh ghen' khi Trấn Thành có người con gái khác?
Hari Won 'đánh ghen' khi Trấn Thành có người con gái khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ nếu như Trấn Thành có người con gái khác.
Hải Băng cưới chạy chồng Diệp Bảo Ngọc, Trấn Thành nhận hung tin?
Hải Băng cưới chạy chồng Diệp Bảo Ngọc, Trấn Thành nhận hung tin?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hải Băng diện đầm cô dâu sang chảnh trước tin đồn có bầu thì MC Trấn Thành bất ngờ nhận được "hung tin".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn